SỐC: Lan Ngọc thú nhận sự thật vụ 'hủy hôn' Minh Luân để theo người đàn ông khác?

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều với phát ngôn "chuyên phụ tình người khác" sau ồn ào chia tay bạn trai Minh Luân.

Khi tham gia chương trình 'Hội ngộ danh hài', Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ với nghệ sĩ Chí Tài rằng cô chưa từng nếm trải cảm giác bị bỏ rơi bao giờ, vì từ trước đến nay chỉ có cô phụ tình người khác mà thôi. Dù là cuộc chơi nhưng phát ngôn này của nữ diễn viên ít ngày trước ca sĩ Minh Luân từng rơi nước mắt khi bày tỏ chuyện bị Lan Ngọc trả nhẫn, hủy hôn để theo người đàn ông khác phần nào gây "bão".

minh-luan-phunutoday1

Lan Ngọc thú nhận sự thật vụ 'hủy hôn' Minh Luân để theo người đàn ông khác? 

Trước đó, tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, Minh Luân lần đầu chia sẻ chuyện tình buồn của mình. Anh cho hay, anh và bạn gái đã chia tay sau 3 năm hẹn hò và anh đã bị bạn gái bỏ rơi để theo người đàn ông khác.

Sở hữu sự nghiệp thành công, rộng mở nhưng Minh Luân không gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Minh Luân công khai mối quan hệ với Lan Ngọc vào tháng 11/2015 khi thừa nhận anh và bạn gái đang trong giai đoạn tìm hiểu. Nam diễn viên tâm sự anh yêu thích tính cách hồn nhiên, đáng yêu và thông minh của Lan Ngọc.

minh-luan-2-1047-phunutoday

 Minh Luân bật khóc khi chia sẻ chuyện chia tay Lan Ngọc

Trong khi đó, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận tỏ ra khá thận trọng khi nhắc đến chuyện tình yêu. Mãi đến đầu năm 2016, cô mới thừa nhận: "Đúng là tôi và anh ấy đang tìm hiểu, tiến xa hay không thì chưa biết. Chúng tôi trên mức bạn bè". Trong một lần trả lời phỏng vấn hồi tháng 6/2016, Lan Ngọc chia sẻ cô không cần phải tìm đến đại gia để hâm nóng tên tuổi vì bạn trai đã mang cho cô rất nhiều hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link