SỐC: Lộ diện chân dung chồng chưa cưới của HH Trương Hồ Phương Nga?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng thêm lần nữa xôn xao về người chồng chưa cưới của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong giai đoạn "nước sôi lửa bỏng" như này.

Trong khi vụ kiện tụng của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ đang khiến dư luận quan tâm và gây xôn xao cộng đồng mạng, chưa có kết luận cuối cùng thì thêm lần nữa dư luận "dậy sóng" trước hình ảnh được cho là chồng chưa cưới của cô.

phuong-nga-phunutoday1

Đoạn trạng thái không rõ có phải của Phương Nga hay không?

Trên trang cá nhân của Trương Hồ Phương Nga vào hồi đầu tháng 9 vừa qua đã chia sẻ về một người đàn ông lạ mặt khiến mọi người chú ý. Theo như những gì ghi nhận được thì từ khi mới về nước, cô muốn làm ăn kinh doanh nhưng mẹ lại muốn cô lấy một người tên H. Tuy nhiên, hai người đã không tổ chức đám cưới vì một số lý do.

phuong-nga-phunutoday3

 

phuong-nga-phunutoday2

Liệu đây có phải là chồng chưa cưới của Hoa hậu Phương Nga?

Cộng đồng mạng được phen xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng, đây là khoảng thời gian mà Hoa hậu Phương Nga đang bị giam giữ sau khi bị tố lừa đảo, cho nên độ xác thực về những gì đăng trên Facebook vẫn đang còn là dấu hỏi lớn. Chính vì vậy, không ít người đồn đoán rằng trang cá nhân của Phương Nga bị hack và người chia sẻ không phải là cô.

Theo:  khoevadep.com.vn