Lộ tình tiết mới nhất vụ nghi án nữ diễn viên Ấn Độ bị 7 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ cưỡng hiếp tập thể, nữ diễn viên Ấn Độ đã gần như lấy lại được bình tĩnh sau khi được người thân, bạn bè động viên.

Vụ nữ diễn viên Bhavana bị 7 gã đàn ông tấn công, khống chế và cưỡng hiếp tập thể trên xe ô tô đã gây rúng động cả làng giải trí Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung.

bhavana-phunutoday1

 Lộ tình tiết mới nhất vụ nữ diễn viên Ấn Độ bị 7 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể

Bhavana vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Cô tham gia trên 70 bộ phim truyền hình của nước này và được nhiều khán giả yêu mến. Sự việc lần này đã khiến tâm trạng của cô bị ảnh hưởng. Vài ngày trước, bạn bè cho hay, nữ diễn viên 31 tuổi thấy tuyệt vọng, cách ly bản thân với mọi người và vẫn sống trong sợ hãi. Tuy nhiên, chính sự động viên của các đồng nghiệp cùng làn sóng ủng hộ cô trên khắp cả nước đã giúp nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại tự tin và sẽ tái xuất trong thời gian tới.

Được biết, hiện Bhavana đang sống cùng gia đình cô. Những người thân là nguồn động viên lớn lao không kém đối với nữ diễn viên 31 tuổi trong lúc này.

Về vụ cưỡng hiếp tập thể, theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát, một người trong đoàn làm phim của Bhavana đã tiết lộ lịch trình của nữ diễn viên này cho những kẻ tình nghi. Cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra khoảng 4 người trong đoàn làm phim của nữ diễn viên xinh đẹp này.

dien_vien1_zrrp

Trước đó, theo nguồn tin trên India Times, Bhavana đã bị một nhóm 7 người đàn ông cưỡng hiếp vào tối ngày 17/2. Theo đơn trình báo của nữ diễn viên gửi đến cảnh sát, sự việc xảy ra khi cô đang trên đường trở về nhà từ phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala.

Theo đó, nhóm người này đã chặn đầu xe, tấn công tài xế và tất cả ập lên xe của cô. Chúng o ép người này phải lái đến khu vực gần Athani và Angamaly. Và trên suốt đoạn đường, 7 gã đàn ông đã cưỡng hiếp Bhavana mặc cho cô van nài và chống cự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link