SỐC: Nghệ sĩ Đức Hải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - NSƯT Đức Hải đã được gia đình đưa vào nhập viện khẩn cấp vì gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Đức Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang nằm điều trị trong bệnh viện kèm dòng chú thích "Em cần tý oxy cho đỡ ngợp thở". Tuy nhiên, theo dõi đoạn trò chuyện của anh với các khán giả, được biết, sức khỏe của anh đã ổn định và trấn an người hâm mộ.

duc-hai-phunutoday1
duc-hai-phunutoday2

Nghệ sĩ Đức Hải nhập viện cấp cứu 

Chia sẻ với một trang báo, NSƯT Đức Hải cho biết tối qua, anh đã được gia đình đưa vào viện khẩn cấp vì gặp vấn đề về tim mạch, anh bị sốc do tim đập quá nhanh nên không tỉnh táo. Tuy nhiên, nhờ sự tận tình của các bác sỹ nên đã kiểm soát được tình hình. Anh cho biết, vì khá chủ quan với việc khám sức khỏe định kỳ nên anh gặp vấn đề bất ngờ về sức khỏe.

NSƯT Đức Hải nói, hôm qua, anh bị sốc, tim đập lên tới 129 nhịp/phút khiến gia đình ai cũng lo lắng phải đưa vào viện khẩn cấp. Khi vào đến nơi, các bác sĩ nhìn là biết anh luôn. Họ yêu cầu anh nằm xuống, đo huyết áp, nhịp tim, thử máu và cho thở oxy rồi chụp phổi. Bác sỹ đã cho anh uống hai viên rưỡi thuốc trợ tim, sau đó nhịp tim còn 102 nhịp/phút.

duc-hai-phunutoday3

 Nghệ sĩ Đức Hải

Ngay trong đêm hôm qua, người nhà anh cũng như bên ngoại vội vàng đến bệnh viện khá đông, khoảng 10 người, chiếm đến nửa phòng. Anh nghĩ là bản thân có thể tự giải quyết được và bác sỹ cũng rất tận tình nhưng mọi người rất quan tâm và cương quyết không về sớm. Đến đêm thì anh được 'thả' về và được dặn nếu có gì bất ổn thì quay lại bệnh viện.

Về sức khỏe, bác sĩ kết luận nghệ sĩ Đức Hải không có vấn đề gì, chỉ có tim bị đập nhanh, và có thể có một chút vấn đề về phổi do anh hút thuốc lá, men gan hơi cao. Sau 1 đêm, anh thấy sức khỏe đã đỡ nhiều nhưng vẫn quyết định gọi điện các nơi xin nghỉ làm việc ngày hôm nay để ổn định hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn