Sốc: Nhà hàng "sang chảnh" dùng iPad làm đĩa đựng thức ăn

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, nhà hàng gây được sự chú ý khi sử dụng iPad như đĩa đựng thức ăn khiến không ít thực khách tò mò.

Quince là một nhà hàng 3 sao Michelin, chuyên phục vụ các món ăn Pháp ở San Francisco, Mỹ. Thời gian gần đây, nhà hàng gây được sự chú ý khi sử dụng iPad như đĩa đựng thức ăn khiến không ít thực khách tò mò.

nha hang la 1 - phunutoda

Thực khách sẽ lựa chọn món ăn trên chính chiếc ipad. Ảnh: Business Insider.phunutoda

 Lý giải về điều này, chủ nhà hàng cho biết: “Khi bạn gọi một món ăn, ipad sẽ tự động bật clip có liên quan đến món đó. Nhờ vậy, thực khách có những trải nghiệm thú vị và độc đáo trong quá trình thưởng thức, đồng thời tạo cảm giác sinh động cho đĩa thức ăn”.

Điển hình với một món ăn vô cùng đặc biệt có tên gọi "A Dog in Search of Gold", và được chế biến từ đầu bếp trứ danh Richie Nakano. Theo đó, món ăn này được làm từ nấm trắng, còn chiếc iPad ngoài nhiệm vụ làm đĩa thì nó sẽ chạy một đoạn video về một chú chó đang đi tìm những cây nấm này.

Từ đó, khi thưởng thức món ăn này, thực khách sẽ không chỉ cảm nhận được những mùi vị tinh tế của nấm trắng mang lại mà còn được theo dõi một câu chuyện đầy thú vị.

nha hang la 3 - phunutoda

Món ăn có tên "A Dog in Search of Gold" với đĩa đựng là iPad.

Tuy nhiên, không ít người giật mình với cách minh hoạ này. “Tôi gọi món chân ếch, và ipad hiện ra cảnh một con ếch nhảy quanh cái ao trông rất kinh dị”, một thực khách chia sẻ.

Động thái “nâng cấp” công nghệ này của nhà hàng Quince dù khiến một số người quan ngại vấn đề vệ sinh, cũng như cách nhân viên làm sạch màn hình sau khi khách hàng dùng xong bữa. Song nhiều người cho rằng bạn không cần phải bàn cãi chuyện vệ sinh tại một nhà hàng Michelin 3 sao danh giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn