SỐC: Nhân viên nhà xác bật nắp quan tài tịch thu thi hài giữa lễ tang

( PHUNUTODAY ) - Một vụ việc gây phẫn nộ đã xảy ra vào ngày 11/2 khi các nhân viên nhà xác bất chấp tất cả mở nắp quan tài, tịch thu thi hài ngay trong tang lễ do gia quyến của người qua đời chưa trả tiền phí cho nhà xác.

Những người xuất hiện tại tang lễ vô cùng đau đớn và không thể phản ứng trước sự việc xảy ra. Trong khi đó, nhân viên nhà xác lạnh lùng vác thi hài người quá cố lên vai và rời khỏi nghĩa trang.

Video nhân viên nhà xác bật nắp quan tài tịch thu thi hài giữa lễ tang.

Hành động nhẫn tâm của các nhân viên nhà xác bắt nguồn từ việc gia đình người quá cố đã không trả được số tiền 40 cedi (khoảng 210.000 đồng) phí dịch vụ.

Theo truyền thông địa phương, chỉ khi những người cao tuổi và bạn bè của người đã khuất can thiệp thì tang lễ mới tiếp tục được cử hành.

xac-chet-bi-danh-cap-5

Ảnh cắt từ clip. 

Trong khi đó, đại diện của bệnh viện có liên quan tới vụ việc, ông Adusei Poku cho biết việc tịch thu thi thể “nằm trong thẩm quyền” của nhân viên nhà xác và công chúng nên “tôn trọng thỏa thuận giữa các bên liên quan đến vụ việc”.

Đây không phải trường hợp đầu tiên xác chết bị đánh cắp tại lễ tang. Vào năm 2014, một người đàn ông tâm thần cũng đã đánh cắp xác chết ngay giữa tang lễ khiến nhiều người sửng sốt.

Chiếc xe tang chứa thi thể một thanh niên đã bị người đàn ông tâm thần không ổn định đánh cắp khi tang lễ sắp được cử hành.

Người đàn ông tâm thần khong ổn định đã đánh cắp thi thể của Jonté Lee Reed, 19 tuổi bên ngoài Giáo Hội Ebenezer Baptist ở Los Angeles vào lúc 11 giờ sáng ngày 27/12.

Vợ mục sư, bà Shirley Little cho biết chồng bà đang sắp xếp hoa cho tang lễ, khi bước ra ngoài để lấy quan tài thì phát hiện ra chiếc xe đã mất tích, ông vội thông báo cho gia đình Reed.

xac-chet-bi-danh-cap-1

 Chiếc xe tang có xác chết bị đánh cắp.

“Khi tôi đến đó, không thấy chiếc xe tang đâu, cũng chẳng thấy thi thể người chết đâu”, bà Johnnie, cô của người quá cố nói với tờ KTLA.

Cảnh sát đã tới hiện trường và bắt giam người đàn ông đã đánh cắp xe. Ông ta sẽ bị buộc tội đánh cắp ô tô.

Xe tang và quan tài đã được một chiếc xe tải đưa về nhà thờ. Tang lễ được diễn ra ngay sau đó, bị trễ 30 phút.

Theo:  khoevadep.com.vn