Sốc: Tân Hoa hậu Hoàn vũ tuyên bố sẽ đi xét nghiệm HIV

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong một buổi phát biểu trước báo giới Philippines, Pia Wurtzbach đã tuyên bố sẽ đi xét nghiệm HIV ngay khi trở về New York.

Ngày hôm qua (26/1), Pia Wurtzbach đã có buổi phát biểu trước báo giới Philippines về các vấn đề xã hội sau cuộc diện kiến với Tổng thống Benigno Aquino III tại cung điện ở Manila vào sáng 26/1.

Pia Wurtzbach đã có buổi phát biểu trước báo giới Philippines khi về nước.

Nội dung của buổi phát biểu tập trung vào việc làm thế nào để nâng cao nhận thức về việc phòng tránh và ngăn chặn sự lây lan của virus HIV trong giới trẻ. Hoa hậu đã làm gương cho các bạn trẻ khi khẳng định, cô sẽ đi xét nghiệm HIV ngay khi trở lại New York. Cô nhấn mạnh, việc đi xét nghiệm HIV là rất đơn giản: "Thực sự chỉ cần một miếng băng gạc thôi. Bản thân tôi cũng sẽ đi xét nghiệm ở New York khi tôi quay lại đó. Hy vọng sau khi tôi làm điều này, những người khác sẽ làm theo bởi họ trông thấy việc xét nghiệm dễ dàng như thế nào. Kết quả cũng sẽ được nhận ngay sau đó. Thế rồi bạn ra về đầy nhẹ nhõm hoặc thậm chí nếu phát hiện mình có virus, bạn cũng sẽ có những phương pháp đúng đắn để chăm sóc bản thân".

Pia tuyên bố sẽ đi xét nghiệm HIV để làm gương cho giới trẻ.

Bên cạnh việc tuyên truyền nhằm nâng cao hiểu biết về việc phòng tránh HIV, Tân Hoa hậu Hoàn vũ còn muốn giúp giới trẻ nhận thức rõ hơn về tác hại của việc sử dụng ma túy: "Tôi cho rằng rất nhiều người trong giới trẻ nghĩ họ chỉ bị lây bệnh HIV qua đường tình dục, nhưng thực tế, họ cũng có thể bị nhiễm virus từ việc sử dụng ma túy, dùng chung kim tiêm... Sử dụng ma túy tràn lan là một nguyên nhân lớn và tôi không nghĩ ai cũng biết được điều này".

Kể từ sau khi đăng quang, Pia Wurtzbach rất bận rộn với các buổi họp báo, phỏng vấn và những hoạt động khác của một Hoa hậu Hoàn vũ. Ngày 25/1 vừa qua, cô trở về Philippines trong sự chào đón nồng nhiệt của người dân nước nhà. Người đẹp đã có buổi diện kiến Tổng thống Philippines, tham gia vào các cuộc họp báo và lễ diễu hành vinh quang tại quê nhà. Với sự cởi mở, thân thiện, Pia Wurtzbach đã chiếm trọn trái tim của người dân Philippines.

Lộ clip Kỳ Hân vừa lái xe vừa hôn Mạc Hồng Quân say đắm
Lộ clip Kỳ Hân vừa lái xe vừa hôn Mạc Hồng Quân say đắm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Hân đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip cô cùng bạn trai Mạc Hồng Quân hôn môi đầy nồng nàn trên ô tô.
Trần Lập vượt giá rét, tặng 100 triệu cho bệnh nhân nhi ung thư
Trần Lập vượt giá rét, tặng 100 triệu cho bệnh nhân nhi ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hôm qua (26/01), Trần Lập đã cùng người bạn của mình tới khoa Nhi bệnh viện K3 Tân Triều để tặng 10 phần quà trị giá 100 triệu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT