Sốc: Vợ nhẫn tâm tạt dầu ăn đã đun nóng vào chồng gây bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - Người vợ nhẫn tâm dùng cả chảo dầu ăn đã đun nóng tạt vào mặt chồng gây bỏng nặng tại Tiền Giang.

Ngày 7/5, Công an xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang vừa xác nhận thông tin trên địa bàn xã có vụ người chồng bị bỏng nặng phải nhập viện do người vợ tạt dầu ăn đã đun nóng vào cơ thể.

Khoảng 21 giờ ngày 2/5/2017, ông Trần Thanh Tâm (42 tuổi) đang ngủ trong phòng thì bất ngờ bị vợ là bà Võ Thi Liên Chi (44 tuổi), tạt dầu ăn đã đun nóng vào cơ thể.

Ông tỉnh giấc, hốt hoảng, chạy ra ngoài sân thì bị người vợ tạt thêm lượng dầu ăn nữa làm bỏng nặng hết phần mặt và nhiều khu vực trên cơ thể. Ông kêu cứu và được hàng xóm dùng xe máy đưa đến Trung tâm Y tế huyện Châu Thành cấp cứu trong tình trạng “khỏa thân”.

Tuy nhiên, do thương tích quá nặng, ông Tâm được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh. Theo người dân chứng kiến vụ này bức xúc cho biết, khi đưa nạn nhân di cấp cứu thì chính bà Võ Thị Liên Chi còn có hành động ngăn cản.

l53

 Ông Tâm bị bỏng nặng phần mặt và nhiều khu vực trên cơ thể. Ảnh nguồn: Internet.

Được biết ông Trần Văn Tâm và bà Võ Thị Liên Chi kết hôn được 4 tháng. Trước đó, ông, bà đã từng có gia đình và có con riêng. Người dân địa phương và thân nhân trong gia đình này cho biết, hai vợ chồng ông Tâm và bà Chi thường xuyên bất hòa, có xô xát với nhau trước.

l54

 Bà Chi là hung thủ gây nên. Ảnh nguồn: Internet.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Châu Thành xác minh làm rõ để xử lý. Ông Trần Văn Phố, cha ruột của ông Trần Thanh Tâm cho biết, đã gửi đơn tố cáo con dâu hạ sát chồng đến công an huyện Châu Thành đề nghị xử lý nghiêm hành vi tàn độc này.

Tương tự, vào khoảng tháng 9/2016 tại Hải Phòng xảy ra nghi án vợ dùng búa đinh sát hại chồng dã man. 

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 3/9/2016, anh Đỗ Văn Quang sang nhà để gọi chú ruột là ông Đỗ Văn Hà đi làm thợ xây thì thấy cửa nhà đóng kín. Gọi mãi, anh Quang mới thấy bà Nền ngó ra, trên người có dính máu, vẻ mặt thẫn thờ. Sinh nghi, anh Quang liền chạy vào bên trong nhà thì bàng hoàng phát hiện chú ruột mình nằm dưới nền nhà, khắp người dính bê bếp máu.

Ngay sau đó, anh Quang hô hoán người dân đến đưa chú mình đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Ông Đỗ Văn Hà đã tử vong do đầu bị đập bằng nhiều nhát búa đinh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ vụ trọng án. Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định, nghi phạm đã sát hại ông Hà là vợ nạn nhân.

Được biết, bà Nền bị bệnh tâm thần từ nhiều năm nay. Hiện bà Nền vẫn đang điều trị tại ngoại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link