Dù đã 'đường ai nấy đi', Linh Chi vẫn làm điều này cho tình cũ Lâm Vinh Hải khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải lần đầu gặp lại nhau, Linh Chi chia sẻ điều này khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, trong một sự kiện của Lâm Vinh Hải, Linh Chi cũng đến chúc mừng anh gây sự chú ý từ truyền thông bởi cả hai đã chia tay sau thời gian yêu nhau.

Đây là lần hiếm hoi cả hai cùng xuất hiện công khai sau những ồn ào liên quan đến đời sống cá nhân. Trước đó, lý do chia tay được người trong cuộc xác nhận vì bất đồng quan điểm và tính cách khó hoà hợp.

Linh Chi chia sẻ cô vẫn coi Lâm Vinh Hải như một người bạn thân thiết và ủng hộ công việc của “người tình cũ”.

lam vinh hai linh chi

 Lâm Vinh Hải và Linh Chi

Linh Chi cũng cho biết, dù cả hai không còn tình cảm, nhưng vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng, cũng như ủng hộ nhau trong cuộc sống. Linh Chi là người chủ động giữ mối quan hệ bạn bè với Lâm Vinh Hải sau khi chia tay. Với cô, mỗi mối quan hệ đề có những ý nghĩa riêng, nhất là người từng thương yêu, cô luôn dành sự quan tâm nhất định dù cả hai không còn “chung bước”.

Ở thời điểm công khai ly hôn Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải – Linh Chi thừa nhận mối quan hệ tình cảm gây chú ý mạng xã hội. Lúc đó, chuyện tình cảm này trở thành tâm điểm trên mặt báo khi "chuyện 3 người" bị lôi ra "mổ xẻ". Linh Chi hứng không ít bình luận chỉ trích và bị cho là nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình Lâm Vinh Hải. Trước "sóng gió", nam vũ công lên tiếng để bảo vệ bạn gái.

Suốt thời gian hẹn hò, cả hai có nhiều phút giây vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.Tuy nhiên, sau gần một năm hẹn hò, cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi” cách đây không lâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn