Tác dụng của mỡ trăn

( PHUNUTODAY ) - Tác dụng thần kỳ của mỡ trăn mà có thể bạn chưa biết

MO-TRAN

MỠ TRĂN CÓ RẤT NHIỀU TÁC DỤNG

1.MỠ TRĂN CHỮA BỆNH HEN XUYỄN:
Dân giân từ xưa đã sửa dụng mỡ trăn để rang cơm có tác dụng cắt cơn hen, điều trị bệnh hen xuyễn kéo dài. Cách dùng rang cùng cơm
2. MỠ TRĂN TRỊ BỎNG:
Mỡ trăn có dạng hạt đính theo chuỗi xếp gọn trong khoang bụng con trăn chạy theo chiều dài của cơ thể con trăn chứa các loại acid myristic, acid palmitic, acid pamitoleic tích tụ nhiều tinh dầu tự nhiên kết hợp với sự tích trữ rất nhiều H20 có tác dụng át nhiệt rất nhanh nên mỡ trăn được sử dụng để trị bỏng rất hữu hiệu. Lúc bị bỏng nếu được điều trị bằng mỡ trăn thì vết thương sẽ không bị phồng rộp và lở, nếu điều trị kịp thời sớm thì vết thương có khả năng nhẵn thín như trước khi bị bỏng. Theo nhiều ý kiến khách hàng sau khi có nạn nhân bị bỏng đều rất đồng tình với quan điểm khi gia đình có trẻ nhỏ nên thủ sẵn mỡ trăn trong nhà để phòng trường hợp không may xảy ra để kịp thời điều trị cho con cái khi bị bỏng.
3. MỠ TRĂN TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN:
Do tác dụng kéo nhanh liền da của mỡ trăn thì các bạn cũng có thể áp dụng với trường hợp các bạn bị mụn đầu đen+ lông mọc li ti ở trên. Sau khi dán miếng dán mũi, rửa sạch mũi, lau khô, các bạn chấm mỡ trăn bôi lên. Hiệu quả mịn màng lỗ mũi và lỗ chân lông nhỏ hẳn. Tất nhiên mụn đầu đen không thể hết ngay trong lần làm đầu tiên.
4. MỠ TRĂN LÀM MỀM DA KHÔ NẺ, TRỊ NƯỚC ĂN CHÂN, DẠN DA KHI MANG THAI:
Thành phần tinh dầu tự nhiên của loài bò sát và lượng H20 trong mỡ trăn có tác dụng giữ ẩm da rất mạnh nên có tác dụng tốt trong việc điều trị nứt nẻ chân tay,nước ăn chân, khô da. Cách sử dụng : sau khi rửa sạch, thấm khô nước, để một lúc cho da khô hết nước rồi bôi mỡ trăn lên. Mỡ trăn sẽ bớt hiệu quả khi da còn nước. Để khoảng 2h rồi dùng bông lau hết mỡ đi rồi ủ ấm vùng da ấy. Nếu bôi vùng chân thì có thể đi tất chân…
5. MỠ TRĂN ĐUỔI CHUỘT:
Theo nghiên cứu trên, 3 loại acid myristic, acid palmitic, acid pamitoleic có trong mỡ trăn được thí nghiệm trên hệ thần kinh loài chuột, đây là một phát hiện khá mới mẻ và cho kết quả bất ngờ là sự tích hợp của 3 loại acid này tạo nên một sự phản kích mạnh mẽ từ hệ thần kinh loài chuột. Để kiểm chứng điều này bạn hãy đặt thử nghiệm xem nếu gia đình bạn có chuột phá, hãy đặt một chai mỡ trăn ở đó thì đảm bảo đám chuột sẽ không còn tới quấy nữa.
6. MỠ TRĂN TỐT CHO BỆNH TIM:
Lượng chất béo tự nhiên, dầu này tập hợp nên các chuỗi phân tử và lớn dần theo thời gian tạo nên chuỗi mỡ trăn nên mỡ trăn được tập hợp trong đám chuỗi là hội tụ tinh hoa nên lượng dầu tự nhiên còn hơn cả thực vật. Sự kết hợp của các loại acid béo tự nhiên trong mỡ trăn làm tăng sự hoạt động của enzyme làm thúc đẩy sự phát triển của trái tim cơ thể sống. Tác giả đầu tiên đồng thời cũng là một nhà nghiên cứu bậc sau tiến sỹ Ceciia Riquelme trong một bài tạp chí sức khỏe của một trường đại học cho biết:” Bây giờ chúng tôi đang cố gắng nghiên cứu cơ chế phân tử đằng sau quá trình này vì chắc chắn tất cả chúng tôi đều cho rằng mỡ trăn sẽ là một phương pháp điều trị mới cải thiện vô cùng tốt cho bệnh nhân mắc bệnh tim”.
Theo nghiên cứu xuất bản ngày 28 tháng 10 của tạp chí khoa học thì ba acid béo nói trên cố tác động tới sự phát triển cơ chế hoạt động của enzyme và thúc đẩy trái tim cơ thể sống của trăn sinh ra enzyme superoxide dismutase. Đó là một emzyme nổi tiếng bảo vệ trái tim ở người và ở các loại động vật có vú. Mỡ trăn là bộ phận được tổng hợp nhiều nhất enzyme superoxide dismutase có lợi rất tốt cho bệnh nhân mắc bệnh tim.
7. MỠ TRĂN TRIỆT LÔNG:
Thường sau các liệu pháp triệt lông như: tẩy lông bằng kem tẩy lông, Waxing bằng sáp,…( không nên sử dụng dao cạo vì chân lông không được loại bỏ, lông dễ dàng mọc lại trên vùng da đã được tẩy lông). Sau khi sử dụng các phương pháp Waxing lông để tẩy lông, dùng bông thấm mỡ trăn và quét nhẹ lên vùng da để một lúc rồi rửa lại bằng nước ấm.
8. MỠ TRĂN CHỮA BỆNH TRĨ, TỔ ĐỈA, Á SỪNG:
Một số bài thuốc từ mỡ trăn vô cùng hiệu nghiệm:
Mỡ trăn 20g và giấm 20g. Trộn đều, phết lên giấy mỏng dán vào chỗ đau có tác dụng chữa trĩ.
Hoặc mỡ trăn 20g, phèn phi 5g, xác rắn lột (tồn tính) 5g. Trộn với nhau dùng để chữa bệnh tổ đỉa, á sừng tác dụng rất tốt.
9. MỠ TRĂN TRỊ MUỖI ĐỐT:
Bôi 1 lớp lên chỗ bị ngứa, vết muỗi sẽ giảm ngứa và ko để lại sẹo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn