Sốc với nhan sắc 'biến dạng' của mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' ở độ tuổi U50

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng một thời Diêm Thanh Dư gây bất ngờ về nhan sắc ở độ tuổi U50.

diem thanh du y thien do

Gần đây, trong một lần tham gia sự kiện, Diêm Thanh Dư - nữ diễn viên từng làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh Hoa ngữ gây bất ngờ về nhan sắc.

diem thanh du y thien do

Diêm Thanh Dư xuất hiện đầy khác lạ so với thời mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ. Dù chưa bao giờ công khai tuổi tác, nhưng nhiều người đoán cô đang ơ độ tuổi U50.

diem thanh du y thien do

Nhiều người ngay lập tức nhận ra, cả mắt, môi và gương mặt của Diêm Thanh Dư rất khác so với trước kia. Gương mặt trái xoan ngày nào giờ trở nên thiếu cân đối, đặc biệt là chiếc môi bỗng dày bất thường khiến nữ diễn viên như vừa mới đi chỉnh hình. Nhiều người cho rằng, đây là sự thay đổi của tuổi tác, một số người lại chỉ trích nữ diễn viên đang phải gánh chịu hậu quả của việc dùng thuốc bảo vệ nhan sắc.

diem thanh du y thien do

Diêm Thanh Dư là ca sĩ, diễn viên người Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô đến với làng giải trí từ những năm 1983 với rất nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

diem thanh du y thien do

Diêm Thanh Dư từng nổi danh với vài Kim Hoa bà bà trong "Ỷ Thiên đồ long ký".

diem thanh du y thien do

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Diêm Thanh Dư khi mới vào nghề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link