Sốc với nhan sắc tiều tụy hốc hác, đầu bù tóc rối của Triệu Vy sau loạt ồn ào gian lận chứng khoán

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào bị cho là gian lận chứng khoán, Triệu Vy lần đầu xuất hiện với hình ảnh gương mặt hốc hác, đầu bù tóc rối khiến ai cũng sốc.

trieu vy hoc hac tieu tuy

Triệu Vy xuất hiện tại cổng một trường quốc tế ở Hong Kong hôm 12/12 đưa con gái Tiểu Tháng Tư tới đây tham dự một bữa tiệc chào đón Giáng Sinh.

trieu vy hoc hac tieu tuy

Nữ diễn viên đeo khẩu trang, áo quần giản dị, mái tóc rối bời không vào nếp. Là một nghệ sĩ tên tuổi nhưng ở đời thường, Triệu Vy lúc nào cũng xuề xòa, đơn giản.

trieu vy hoc hac tieu tuy

Một nguồn tin cho hay, từ hồi tháng 10 vừa rồi, vợ chồng Triệu Vy đã bán biệt thự ở khu Sham Tseng và chuyển sang nơi ở mới. Vì bố mẹ bận công việc, con gái của "Én nhỏ" ngày ngày được vú em đưa đi, đón về, có lái xe riêng rước tận cổng. Hiếm hoi, "Én nhỏ" mới lộ diện cùng con.

trieu vy hoc hac tieu tuy

Cách đây không lâu, một loạt tờ báo Trung Quốc đưa tin, Triệu Vy và chồng gian lận chứng khoán, mở công ty "ma" để thu mua các công ty nhỏ. Dù thực lực kinh tế chưa đủ để thu mua cổ phần của tập đoàn Wanjia Culture nhưng cặp đôi đã sớm công khai thông tin này, khiến cho thị trường chứng khoán bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ủy ban Hành chính Chứng khoán đã ra quyết định xử phạt cặp đôi 600.000 NDT, đồng thời cấm họ hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán trong 5 năm.

trieu vy hoc hac tieu tuy

Suốt những ngày qua, Triệu Vy vấp phải chỉ trích dữ dội từ một số khán giả, nhiều người cho rằng "Én nhỏ" "ăn cơm Trung Quốc, uống nước Trung Quốc, nhưng lại lừa người Trung Quốc" vì hành vi lừa đảo chứng khoán.

trieu vy hoc hac tieu tuy

Nhiều người cho rằng, mặc dù scandal vừa qua không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống giàu sang của hai vợ chồng, song ít nhiều cũng ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên vốn được nhiều fan hâm mộ nhất nhì showbiz Hoa đán.

trieu vy hoc hac tieu tuy

Được biết, đây là vụ chỉ trích lớn thứ hai được dành cho "Én nhỏ" trong hơn một năm nay, sau vụ cô để diễn viên Đài Loan Đới Lập Nhẫn tham gia bộ phim mà mình làm nhà sản xuất, giữa bối cảnh Đài Loan - Trung Quốc căng thẳng xung quanh việc Đài Loan đề nghị được tách khỏi Trung Quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link