Soi nhan sắc bạn gái mới của rapper Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nhận xét, bạn gái mới của Tiến Đạt có nhiều nét xinh xắn, đáng yêu hơn Hari Won.

 Sau khi chia tay tình 9 năm Hari Won, Tiến Đạt trở nên kín tiếng hơn về chuyện tình cảm. Nhiều tin đồn cho rằng, anh đang "hẹn hò" với cháu gái ca sĩ Lam Trường - ca sĩ Minh Thư. Tuy nhiên, trở về Việ Nam sau chuyến hành hương kéo dài 2 tuần ở Ấn Độ, nữ ca sĩ Phương Thanh úp mở "tình mới" của anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

tien-dat-phunutoday.vn 3

 Một người bạn của Tiến Đạt đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý

Bên cạnh đó, một tài khoản facebook cũng là bạn của Tiến Đạt đã chia sẻ một hình ảnh tụ tập của cả nhóm lên trang cá nhân nhân dịp khải trương quán cafe của anh một cách đầy ẩn ý: "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh toá. Vậy mà không hiểu sao bạn ý lại quay sang ôm tôi. Bối rối quá".

tien-dat-phunutoday.vn 2

 Được biết "tình mới" của Tiến Đạt cũng tham gia chuyến hành hương Ấn Độ vừa qua cùng anh và Phương Thanh

Theo đó, trong bức ảnh ngoài Phương Thanh, Tiến Đạt, chủ tài khoản facebook tn còn có sự xuất hiện môt cô gái khá xinh đẹp. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, rất nhiều người đã đặt nghi vấn rằng cô gái xinh đẹp đứng cạnh anh chính là bạn gái mới.

tien-dat-phunutoday.vn 4

 Sự xinh đẹp của cô được ví với diễn viên Trương Dinh Hư của làng giải trí Hoa ngữ

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái bí mât này. Được biết, cô chính là hot girl đình đám Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My) - một cái tên quen thuộc trong serie hài "Phở đặc biệt". Không những vậy, hotgirl sinh năm 1990 còn gây ấn tượng với khả năng nói thành thạo 4 ngoại ngữ. Không ít lần, cô được đem ra so sánh với diễn viên Trương Hinh Dư của showbiz Hoa ngữ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn