Soi nhanh 3 nốt ruồi TÀI VẬN, chỉ điểm người được LỘC TRỜI CHO cả đời SUNG SƯỚNG!

( PHUNUTODAY ) - Trên cơ thể mỗi con người sinh ra đều có nốt ruồi. Người xưa, thậm chí trong nhân tướng học cũng cho rằng nốt ruồi cũng liên quan đến sức khỏe và vận mệnh con người.

Nốt ruồi trên tai

Nhân tướng học coi nốt ruồi ở tai là dấu hiệu của sức khỏe dồi dào, tuổi thọ cao, được nhiều phúc khí bao bọc. 

Chủ nhân của tướng nốt ruồi phú quý này có cuộc sống sung túc về vật chất, viên mãn về tinh thần. Hơn thế, cô nàng này còn sở hữu nét đẹp khuôn mặt và hình thể trời phú, đi đâu cũng được mọi người yêu mến, tài vận ngày một vượng phát, cuộc sống muôn phần sinh động. 

not-ruoi phunutoday

 Ảnh minh họa

Không những bản thân vượng tài, vượng lộc mà khi “nâng khăn sửa túi” cho ai đó, người ấy cũng được “thơm lây”. Được làm chồng, làm con của quý cô giàu phúc đức này thực sự là may mắn mà không phải ai cũng có được.

Nốt ruồi trên lông mày trái

Trong nhân tướng học, nửa bên trái được gọi là nửa Thanh Long, nửa bên phải là nửa Bạch Hổ. Lông mày trái có nốt ruồi vì thế là vô cùng may mắn, vì nửa Thanh Long thường chỉ đem lại những điều tốt đẹp, vinh hoa, phú quý.

Nốt ruồi càng mảnh, nhỏ và không có lông, càng nhẵn nhụi dễ nhìn thì càng quý phái, điềm may càng nhiều, càng dồn dập. Hơn nữa, những ai có nốt ruồi ẩn trong lông mày, nếu là phái nữ, bẩm sinh trời đã phú cho trí tuệ hơn người.

Gặp được người con gái có đặc điểm này, nếu ưng ngoại hình và tính cách của cô ấy, thì đừng chần chừ gì nữa mà không ngỏ lời rước nàng về dinh bạn nhé. Đảm bảo, sau khi kết hôn, hai vợ chồng sẽ phất lên nhanh chóng, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, lời lãi không ngờ.

Nốt ruồi son ở giữa rốn

Nốt ruồi son ở bụng đã là điềm lành, vô cùng may mắn rồi, ai có nốt ruồi son giữa rốn lại càng sung sướng, vinh hoa bội phần. Họ khác với những cô gái có 5 nốt ruồi nói trên ở chỗ: Lập gia đình xong, vận may của họ mới được khai mở và nhân đôi cho người bạn đời, trước khi cưới, có thể họ sẽ phải chịu chút khổ cực, vất vả hơn người.

not-ruoi1 phunutoday

 Ảnh minh họa

Anh chàng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo. Như vậy mới nói, kết hôn là trang mới cho cuộc đời của những cô gáinốt ruồi son giữa rốn!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT