Sơn La: Bắt giữ 3 thanh niên giết người trong quán tẩm quất

( PHUNUTODAY ) - Vào tối ngày 25/5, tại một quán tẩm quất ở tỉnh Sơn La đã xảy ra một vụ mâu thuẫn nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Liên quan đến vụ giết người trong quán tẩm quất, Công an tỉnh Sơn La cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người. Danh tính 3 đối tượng được xác định là: Nguyễn Hữu Thụ (41 tuổi), Đỗ Văn Tuân (44 tuổi) và Nguyễn Văn Thạch (35 tuổi, cùng trú tại TP Sơn La, tỉnh Sơn La).

Trước đó, vào khoảng 1 giờ 20 ngày 25-5, 3 đối tượng Thụ, Tuân, Thạch rủ nhau đến quán tẩm quất tại tổ 10, phường Quyết Thắng để tẩm quất. Trong lúc đợi Thụ và Tuân tẩm quất bên trong, Nguyễn Văn Thạch ngồi uống nước ở ngoài thì có xảy ra xích mích với Trần Xuân Nam (39 tuổi) cũng là khách đến quán để tẩm quất.

bat-giam-ba-doi-tuong-giet-nguoi-tai-quan-tam-quat-phunutoday.vn

 Hình ảnh 3 đối tượng trong vụ mâu thuẫn - Nguồn: Vov.vn

Xảy ra mâu thuẫn, Nam bỏ về lấy dao và kéo quay lại quán để đánh nhau với Thạch thì bị 3 đối tượng Thụ, Tuân và Thạch đuổi đánh. Nam chạy được một đoạn thì bị Thụ dùng ống điếu cày vụt nhiều phát vào đầu, tay. Tiếp đó, Tuân giằng lấy cây kéo từ tay Nam và đâm một nhát vào sau lưng…

Thấy Nam gục ngã, 3 đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường. Nam đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu. Hiện tại, công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ 3 đối tượng trên để điều tra làm rõ sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn