Sơn Tùng M-TP mượn quần áo từ năm cũ qua năm mới vẫn không trả?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một stylist đã đăng đàn "tố" Sơn Tùng M-TP mượn quần áo từ năm cũ qua năm mới vẫn không trả?

Mới đây, trên trang Instagram của stylist Hoàng Ku đăng tải dòng trạng thái ám chỉ một người mượn đồ của anh từ năm cũ qua năm mới vẫn không trả. Anh viết: "Ôi chả hiểu nhân tài làm nên kì tích gì về mấy con số thống trị thế giới có gì đáng tự hào... khi mượn đống quần áo của tôi để mặc, rồi tôi đi đòi từ năm cũ đến hết năm mới mà nhất định không trả, chắc còn bận nên vẫn chưa muốn trả. Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi!".

son-tung-phnutoday 1

 Dòng trạng thái của stylist Hoàng Ku

Mặc dù không nêu đích danh tên nhân vật được nhắc đến nhưng thông tin đi kèm trạng thái này đều khiến cộng đồng mạng nghĩ người đó chính là Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, việc anh kết thúc dòng trạng thái bằng câu nói đầy ẩn ý: “Nơi này không có quần áo mặc rồi trả đi”. Nhiều người dễ dàng nhận ra được câu nói này hoàn toàn 'nhại' theo tên ca khúc mới nhất của Sơn Tùng.

Hiện tại, Sơn Tùng chưa có phản hồi gì về sự việc này. Tuy nhiên, địa diện của anh cho biết: “Từ chiều đến giờ tôi có việc bận, chưa đọc được dòng trạng thái của stylist Hoàng Ku nên chưa thể bình luận gì tại thời điểm này!”.

son-tung-phnutoday 2

 Sơn Tùng và Hoàng Ku từng hợp tác trong nhiều dự án

"Ngoài ra, trong dòng trạng thái má báo chí đưa tin cũng không nói rõ là ai, còntrên trang Instagram cá nhân của Hoàng Ku cũng đã không còn dòng trạng thái này, nên chúng tôi không có bình luận gì!", người này nói thêm.

Về phía Hoàng Ku, đại diện của anh cho biết: “Nếu Hoàng Ku đã muốn nhắc đến ai thì chắc sẽ ghi đích danh người đó vào dòng trạng thái, còn khi cậu ấy đã không nói gì thì đó có thể chỉ là một dòng trạng thái vu vơ nên tôi cũng không thể bình luận được gì”.

Đại diện của stylist Hoàng Ku cũng cho biết thêm về mối quan hệ hợp tác giữa anh và Sơn Tùng: “Sơn Tùng là một ca sĩ trẻ nổi tiếng và có nhiều sự lựa chọn về hình ảnh mỗi khi xuất hiện nên cậu ấy cũng có nhiều lựa chọn bên cạnh Hoàng Ku. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ hợp tác cùng nhau mỗi khi có cơ hội. Lần làm việc chung gần đây nhất giữa họ là trong một dự án quảng cáo trong dịp Tết vừa qua!”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn