Sơn Tùng MTP bị Đông Nhi và Noo Phước Thịnh "ghẻ lạnh" tại lễ trao giải?

( PHUNUTODAY ) - Fan của Sơn Tùng MTP phẫn nộ vì nghĩ thần tượng của mình bị Đông Nhi và Noo Phước Thịnh làm lơ khi chào hỏi.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoản khắc Sơn Tùng MTP lên nhạn giải cùng Đồng Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Noo Phước Thịnh tại lễ trao giải Làn sóng xanh. Ngay lập tức nhiều bình luận cho rằng Đông Nhi và Noo Phước Thịnh "ghẻ lạnh" khi Sơn Tùng cúi đầu chào hai người.

son-tung-phunutoday 1

 Sơn Tùng trên sân khấu nhận giải cùng các nghệ sĩ khác

Trong khoảnh khắc đó, Sơn Tùng cảm thấy bối rối khi niềm nở chào hỏi Đông Nhi và Noo Phước Thịnh nhiều lần nhưng đều không nhận được hồi đáp. Ở một clip khác, khi trao giải xong, Sơn Tùng đi xuống trước và cúi đầu chào khi Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đi xuống nhưng thêm một lần nữa anh chàng bị "ngó lơ".

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng câu chuyện này đã cố tình làm sai sự thật. Họ chứng minh được bằng khoảnh khắc cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh quay sang cười với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trong clip thứ hai, khi Sơn Tùng cúi chào thì đoạn clip lại quay sau lưng của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh lúc đang về chỗ ngồi nên không thể kết luận là cả hai làm lơ nam ca sĩ như lời đồn đoán.

son-tung-phunutoday 2

 Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Đông Nhi quay sang cười cùng Sơn Tùng sau khi nhận giải được fan chụp lại

Mới đây, Sơn Tùng M-TP tung ra MV "Lạc Trôi" nhận được sự quan tâm của công chúng. Chỉ sau vài ngày đăng tải, MV của anh đã sở hữu nhiều triệu lượt xem. Bên cạnh đó, làn sóng cover ca khúc mới này đang làm mưa làm gío cộng đồng mạng. Có thể nói, Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt, bởi mỗi ca khúc được ra mắt khán giả đều trở thành bản hit được chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link