Sống chung với mẹ chồng liên tục bị khán giả 'bóc mẽ' lỗi không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Việc diễn viên phải tự chuẩn bị trang phục đã khiến cho khán giả nhặt ra khá nhiều "sạn" từ cả hai bộ phim "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng".

Có thể nói, 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử' đang là hai bộ phim làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt. Chính bởi vậy, hững chi tiết trong phim đều được khán giả soi rất kỹ.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chi tiết bị cho là 'sạn' từ hai vai diễn của diễn viên Bảo Thanh. Được biết, cô hiện đang đảm nhiệm vai nàng dâu trong phim Sống chung với mẹ chồng và vai Mỹ Hạnh (em gái của Tuấn, Tú) trong phim Người phán xử. Theo đó, đôi giày mà Sơn (Việt Anh) đã mang cho Bảo Thanh trong chuyến công tác cũng chính là đôi giày mà Mỹ Hạnh mang trong phim Người phán xử khi đi giúp đỡ  người nghèo cùng Phan Thành.

song-chung-voi-me-chong 1
song-chung-voi-me-chong 2

Đôi giày mà Sơn (Việt Anh) đã mang cho Bảo Thanh trong chuyến công tác cũng chính là đôi giày mà Mỹ Hạnh mang trong phim Người phán xử khi đi giúp đỡ người nghèo cùng Phan Thành.

Ngay lập tức, nhiều người bày tỏ sự cảm thông bởi vấn đề trang phục của diễn viên phim truyền hình Việt đều do bản thân các diễn viên tự xử lý và chuẩn bị. Chính vì thế có lẽ việc Bảo Thanh sử dụng cùng một đôi giày cho cả hai bộ phim là điều dễ hiểu.

Một chi tiết nữa cũng được khán giả phát hiện ra là ngôi nhà mà Vân Điệp được Phan Hải mua cho và ngôi nhà mà Trang, bạn của Vân ở cũng chỉ là một, tuy cách bày trí có khác nhau nhưng không gian thì hoàn toàn tương đồng.

song-chung-voi-me-chong 3
song-chung-voi-me-chong 4

Ngôi nhà của Vân Điệp được Phan hải mua tặng trong 'Người phán xử' và ngôi nhà của Trang trong 'Sống chung với mẹ chồng' có tự tương đồng về không gian, chỉ khác nhau cách bài trí.

Trong tập mới nhất của bộ phim Sống chung với mẹ chồng người xem cũng lại một lần nữa phải soi "sạn" về trang phục của diễn viên. Số là Vân trong phim có buổi đi ăn với Sơn, cô đã chuẩn bị một bộ áo váy đơn giản nhưng rất trẻ trung. Thế nhưng chiếc mũ nhàu nát trên đầu đã phá hỏng tất cả, nhiều khán giả cho rằng cả ê kíp làm phim lại không thể nhận ra được chi tiết kém tinh tế này.

Tuy nhiên, sau tất cả hai bộ phim vẫn ngày càng thu hút sự quan tâm cú ý của cồng chúng bới những tình tiết của phim ngày càng gay cấn, khó đoán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link