'Sống chung với mẹ chồng' tập 22: Chồng Vân than ra ở riêng với vợ khổ, mẹ chồng tung chiêu mới

( PHUNUTODAY ) - Tập 22 của bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' hứa hẹn nhiều tình tiết gay cấn khi Thanh than thở với mẹ về việc ra ở riêng, dự đoán bà Phương sẽ tung chiêu mới không để yên cho Vân.

 Những tưởng khi đã dọn ra ở riêng, cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng) sẽ chỉ còn là những tháng ngày vui vẻ, thoải mái thì thực tế lại không được như vậy. Sau một thời gian thích thú vì có được không gian riêng, tự do làm điều mình thích, giữa Thanh và Vân lại nảy sinh những xích mích mới.

Cuộc sống ra ở riêng hóa ra không hề dễ dàng với Thanh khi từ nhỏ đến lớn anh đã được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, điều kiện sống khi ở cùng bố mẹ cũng thích hơn rất nhiều.

song chung voi me chong tap 22 (phunutoday.vn) (1)

 

Cuối tuần về nhà mẹ, Thanh phụng phịu kể khổ, chê nhà riêng chật hẹp, nóng bức lại rét mướt về đông, cùng với đó anh đề nghị vợ nếu ở riêng phải thuê nhà khác.

Việc này đã khiến Vân vô cùng khó chịu và thấy được tính cách này của chồng chính là "hậu quả" khi bà Phương (NSND Lan Hương) đã nuông chiều con trai suốt một thời gian dài vừa qua.

Bất ngờ trước thái độ của chồng Vân đáp giọng thách thức, nếu Thanh không coi đó là nhà thì mang quần áo về nhà mẹ ở. Trong khi đôi trẻ lời qua tiếng lại, bà Phương lại tỏ ra hả hê, đắc chí. Cũng từ đây, chiêu trò mới của mẹ chồng tiếp tục không có điểm dừng.

Ngấm ngầm lên kế hoạch, bà Phương dùng chiêu ly tán đôi trẻ, 'dụ dỗ' con trai bằng những bữa ăn ngon khiến Thanh liên tục ở lại nhà mẹ bỏ mặc vợ một mình.

song chung voi me chong tap 22 (phunutoday.vn)

 Bảo Thanh hoảng loạn trong đêm bão khi ở nhà một mình

Vắng chồng trong đêm giông bão, Vân một mình đối diện với nỗi sợ hãi, Bóng đêm vây quanh kèm theo nối ám ảnh khiến cô gái trẻ khóc thét, hoảng loạn chạy khắp nhà tìm nơi ấn nấp. Đây cũng là cảnh quay khiến diễn viên Bảo Thanh bị thương.

Trong khi đó, Thanh vẫn mải mê tận hưởng những bữa ăn ngon cùng nhưng câu nói như rót mật vào tai của mẹ. Dù có chút lo lắng cho Vân cùng ý định gọi hỏi thăm vợ nhưng sự cố điện thoại cùng bữa ăn ngon bày ra trước mắt khiến Thanh gạt bỏ tất cả.

Liệu rằng cuộc sống riêng mà Vân khó khăn, vất vả lắm mới có được sẽ duy trì được bao lâu?

Khán giả cùng theo dõi 'Sống chung với mẹ chồng' tập 22, được phát sóng vào 20h45 hôm nay trên kênh VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn