'Sống chung với mẹ chồng' tập 28: Rợn người vì câu nói ác ý của mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn có con trai mà mẹ chồng đã buột miệng nói ra câu nói đến rợn cả người này.

Ở tập này, trong khi Vân bình yên vì đã thoát khỏi nanh vuốt bà mẹ chồng tác quái. Vân có chuyến du lịch vui vẻ và tình cờ gặp lại Cường – chàng soái ca đã giúp đỡ cô rất nhiều lần trước đó. Anh chàng đã tặng Vân một đôi giày và mời cô bữa tối đầy lãng mạn.

song-chung-voi-me-chong 1

 Minh Vân đã tìm được niềm vui trong cuộc sống khi thoát khỏi mẹ chồng tai quái

Khi Thanh khóc lóc van xin Vân quay lại dù đã có vợ mới nhưng chỉ nhận được sự lạnh lùng từ Vân: "Anh là đấng nam nhi, anh khóc lóc gì giải quyết được gì? Chuyện của chúng ta kết thúc từ lâu rồi!" 

Có vẻ như Vân đã tìm lại được niềm vui trong cuộc sống thì Trang - bạn thân của cô lại gặp trắc trở.

Vì lí do kinh tế, Trang sớm phải cai sữa cho con để đi làm, buộc mẹ chồng phải ở nhà chăm non cháu nội. Mẹ chồng Trang có thói quen rong cháu đi khắp phố để dỗ ăn bằng được. Dù Trang đã tỏ thái độ khó chịu, nhưng bà ta vẫn không nghe.

Tình cờ trong một lần đi rong ăn, hai bà cháu gặp phải một người đàn bà lạ mặt. Thấy con gái Trang xinh xắn, người đàn bà tỏ ra mê mẩn và lân la làm quen để bế ẵm.

Ánh mắt người đàn bà lạ mặt nhìn con gái Trang và những câu nói buột miệng của bà ta đã cho thấy đây là người có vấn đề, nhưng bà nội lại không hề nhận ra điều đó. Thậm chí, người đàn bà này còn tặng váy cho con gái Trang và liên tục đòi được đưa bé về nhà cùng bà nội.

Nhiều lần như vậy, Trang đã bắt gặp được, cô liền nhắc nhở mẹ chồng đừng cho cháu gặp hay nhận đồ của người lạ. Cô còn cảnh báo với mẹ chồng rằng thời buổi bây giờ bắt cóc trẻ con rất nhiều.

song-chung-voi-me-chong 3

 Xung đột nàng dâu mẹ chồng vẫn tiếp diễn

Nhưng mẹ chồng không những không nghe mà còn nói một câu vô cùng rợn người: "Thế mẹ mới bảo anh chị có một đứa nữa, cho có đứa này đứa kia".

Trang nghe xong câu đó, từ trong phòng uất ức lao ra mắng: "Con không ngờ mẹ lại độc mồm độc miệng như thế".

Tập 29 Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát sóng vào tối 15/6 trên kênh VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link