'Sống chung với mẹ chồng' tập 30: Minh Vân gặp 'mẹ chồng mới' ghê gớm hơn bà Phương?

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này trông về khí chất còn có phần ghê gớm hơn cả bà mẹ chồng cũ của Vân.

Sau ly hôn, Minh Vân đang dần tìm lại được niềm vui trong cuộc sống khi Sơn Người phụ nữ này trông về khí chất còn có phần ghê gớm hơn cả bà mẹ chồng cũ của Vân.

song-chung-voi-me-chong 1

 Mẹ của Sơn trông đầy quý phái và quyền lực

Khi Trang điên loạn vì mất con, Vân không biết làm gì để giúp bạn thì  Sơn vẫn luôn ở bên Vân để lo lắng mọi chuyện. Chính điều này đã khiến Vân cảm động và nảy sinh tình cảm với Sơn.

Vân đã bắt đầu thay đổi cách xưng hô với Sơn thành "anh – em" và đồng ý cho Sơn đưa đi đón về. Về phía Sơn, anh chàng say mê Vân như điếu đổ, ngày đêm mất ăn mất ngủ vì cô.

Trong tập 30, mẹ Sơn đã xuất hiện. Không giống như bà Phương, người phụ nữ này có phần lịch thiệp và điềm đạm hơn, giọng nói cũng trầm hơn. Có thể gọi mẹ Sơn là 'người đàn bà quyền lực' với đầu óc đầy toan tính, một tay nắm mọi quyền lực, đi nước ngoài như đi chợ để điều hành kinh tế của cả một tập đoàn.

song-chung-voi-me-chong 2

 Ánh mắt người phụ nữ này còn sắc lạnh và ghê gớm hơn bà Phương

Vừa về nước, bà ta đã giục Sơn cưới vợ. Mặc cho con trai từ chối, bà ta vẫn đòi Sơn phải đi gặp bằng được một cô gái mà bà ta đang nhắm.

Như vậy, giống như bà Phương, mẹ của Sơn đã có trước một đối tượng khác cho anh chàng. Điều này khiến nhiều khán giả nghi ngờ rằng, Vân có thể lặp lại những nỗi đau trước đây của chính cô với mẹ chồng.

song-chung-voi-me-chong 3

 Mẹ chồng Trang chấp nhận về quê và không cần con trai

Về phần Trang, cô vẫn điên loạn và mất kiểm soát, dù đã tìm lại được con gái. Mẹ chồng Trang vì quá đau đớn nên đã thay đổi quan điểm, không còn thiết tha con trai như trước. Sau hàng chục tập phim, cuối cùng bà cũng nói được câu này: "Mẹ không cần cháu trai, cháu gì cũng được!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link