Sống chung với mẹ chồng tập 33: bà Phương hối hận quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Sống chung với mẹ chồng tập 33: Bà Phương nằm viện Diệp mắng cả chồng lẫn mẹ chồng

Càng đến hồi kết, "Sống chung với mẹ chồng" càng gây tò mò với với diễn biến tiếp theo của phim. Mới đây, nhà sản xuất đã tung trailer tập 33 hé lộ nhiều tình tiết mới của bộ phim, sau nhiều ngày bà Nga không trả lãi bà Phương đến tìm gặp để đòi tiền thì được biết số tiền đó bà đã cho Diệp mượn đến mua nhà, bà Phương có đòi cũng không có trả.

Theo đó bà Phương phải nhập viện khiến mâu thuẫn của vợ chồng Thanh lại xảy ra khi Diệp không chịu chăm sóc bà Phương.

song-chung-voi-me-chong 2

 Thanh và Diệp ngày càng mâu thuần

Diệp nói thẳng với Thanh: “Là vợ, là con dâu chẳng qua cũng chỉ là người dưng, khác máu tanh lòng thôi. Chủ yếu là mẹ muốn anh chăm sóc kìa. Còn tôi mà vào chủ yếu cũng chỉ bưng bô, đổ rác". Cô còn nhấn mạnh thêm những việc đó cô sẽ không đụng tay đến mà sẽ thuê người làm.

Thái độ của Diệp đã khiến Thanh vô cùng tức giận. Không chỉ vậy, Diệp còn đổ thêm dầu vào lửa khi ví von  bà Phương là một người mẹ vĩ đại vì "cả thế giới của bà chỉ thu nhỏ lại bằng một đứa con trai" là Thanh. Diệp còn tỏ thái độ khinh thường chồng khi nói Thanh nên sắm một chiếc váy để mặc cho hợp. Câu nói xấc xược của cô khiến Thanh tức giận, tát Diệp.

song-chung-voi-me-chong 1

 Việc quay thêm tập khiến nhiều người tò mò về kết của Sống chung với mẹ chồng

Khác với thái độ lạnh nhạt của cô con dâu mới, Vân - người con dâu đầu của bà Phương lại rất hiểu và thương bà. Lúc này, bà Phương mới nhận ra sai lầm của mình sau bao chuyện xảy ra với gia đình. Bà hối hận, mong được xưng "mẹ" với Vân.

Với những hé lộ này, có thể thấy chuyện gia đình Thanh và Diệp khó có thể cứu vãn và Thanh lại đi vào vết xe đổ: vũ phu với vợ. Trong khi đó, mâu thuẫn giữa bà Phương và Vân phần nào được gỡ bỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn