Song Hye Kyo "chơi lớn" diện bộ trang sức đắt gấp 10 lần so với nhẫn cưới

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu xuất hiện chính thức tại Hàn sau đám cưới, Song Hye Kyo chơi lớn khi diện hẳn bộ nhẫn và khuyên tai gần 1 tỷ đồng.

Sáng ngày 15/3, Song Hye Kyo xuất hiện trong sự kiện của 1 hãng mỹ phẩm lớn. Tại đây, nữ diễn viên đã chọn cho mình mẫu váy màu hồng pastel có thiết kế đơn giản, rộng rãi.

Đặc biệt, nữ diễn viên diện bộ trang sức gồm khuyên tai và nhẫn đến từ thương hiệu Chaumet. Bộ trang sức có giá tới gần 1 tỷ đồng, thậm chí còn đắt gấp 10 lần so với chiếc nhẫn cưới của nữ diễn viên.

songhyekyo1

Từ sau đám cưới thế kỷ với Song Joong Ki vào cuối năm ngoái, lần đầu tiên Song Hye Kyo xuất hiện trước báo giới xứ Hàn trong 1 sự kiện truyền thông chính thức.

songhyekyo2

Song Hye Kyo không đeo quá nhiều phụ kiện, cô chỉ đeo nhẫn cưới cùng với đôi khuyên tai và nhẫn có thiết kế hình cánh hoa.

Được biết, bộ trang sức này được lấy cảm hứng từ những cánh hoa anh đào mong manh, thanh thoát dưới ánh bình minh. Đôi khuyên tai có giá gần 700 triệu đồng, còn chiếc nhẫn có giá hơn 260 triệu đồng. Tổng cộng 2 món trang sức này có giá gần 1 tỷ đồng, đắt hơn gần 11 lần so với chiếc nhẫn cưới giá 89 triệu đồng của Song Hye Kyo.

songhyekyo3

Chiếc nhẫn cưới của Song Hye Kyo có giá chỉ 415.800 Yên ~ 89 triệu đồng.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp kiêu sa với áo dài truyền thống

Theo:  khoevadep.com.vn copy link