Sống như thế này, vợ khiến chồng yêu mãi và luôn đặt vợ ở vị trí ưu tiên số 1

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều nhất định phụ nữ phải ghi nhớ để mãi mãi hạnh phúc, chồng luôn yêu thương, trân trọng.

 Thừa nhận sự đóng góp về tài chính của chồng trong gia đình

Một người chồng luôn có ước muốn sâu xa là trở thành trụ cột trong gia đình về tài chính. Trong xã hội hiện đại, đàn ông thường không phải là người duy nhất kiếm tiền nhưng anh ấy vẫn luôn muốn cảm thấy công việc mình đang làm, tiền lương mình kiếm được đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình và mong mỏi của vợ.

Chăm chút bản thân mình đẹp nhất có thể

Nhiều chị em phụ nữ luôn nghĩ, khi đã lấy chồng rồi thì có quan trọng gì việc làm đẹp. Vì dù sao thì mình cũng là gái có chủ, và chồng cũng đã là chồng mình. Nếu vậy, chị em đã nhầm nhé. Vì ngay cả khi đã kết hôn, cuộc sống vợ chồng càng cần nhiều thi vị để sưởi ấm tình cảm. Và càng cần hơn khi mà bên ngoài kia có quá nhiều cô gái đẹp. Đàn bà giữ chồng phải khéo léo

Hãy luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

vo-chong

Học cách thỏa hiệp

Vợ chồng phải học được cách thỏa hiệp lẫn nhau, nếu xảy ra mâu thuẫn và bất đồng quan điểm, chẳng mất mát gì khi chúng ta nhường bạn đời của mình một bước và thừa nhận lỗi sai.

Đi kèm theo đó cũng đừng quên lời khẳng định anh ấy đã nói đúng. Muốn hôn nhân vững bền, hãy học cách ứng xử khiêm tốn với chồng để anh ấy biết rằng với bạn, anh ấy luôn có vai trò quan trọng và là niềm tự hào của vợ.

Tôn trọng chuyện tiền nong của chồng

Nhiều người nghĩ, tay hòm chìa khóa là phải giữ toàn bộ tiền của chồng, thậm chí lá tịch thu luôn thẻ. Như vậy là không hay, đàn ông cũng cần có những khoản chi tiêu nhất định. Ví như, đi nhậu nhẹt cùng bạn bè, lắm lúc cũng phải tranh trả tiền. Đi chơi, sinh nhật, cưới xin, nhiều lúc cũng phải có khoản này khoản kia. Đừng biến chồng mình thành kẻ ki bo trong mắt người khác khi mà cố gắng giữ thẻ, kiểm soát toàn bộ tiền nong của chồng.

Tuyệt đối không ghen tuông vô cớ

Ghen tuông là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp tình cảm thêm gắn bó nhưng cũng có thể khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Nhiều chị em phụ nữ vì muốn giữ chồng mà thường ghen tuông vô cớ, suy diễn linh tinh để bắt chồng phải nhận, thậm chí, nhiều chị em còn ghen với đối tác, với đồng nghiệp hay bạn bè cũ của chồng. Điều này sẽ khiến các chàng thêm khó chịu và chẳng còn cảm hứng yêu đương với bạn nữa đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn