Chi Pu bắt chước lại 2 cảnh kinh điển của chị Nguyệt "thảo mai" khiến fan phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu đã bắt chước nhân vật Nguyệt trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" với trích đoạn “thả thính” kinh điển khiến fan vô cùng thích thú.

Tối hôm qua 3/7, Chi Pu có buổi gặp gỡ để trò chuyện và gửi lời cảm ơn người hâm mộ nhân dịp sinh nhật cô được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

20180703HN042

Tại buổi fan meeting Chi Pu tỏ vẻ rất gần gũi, thân thiện với fan không chỉ biểu diễn, chơi trò chơi mà còn tâm sự về cuộc sống cá nhân, sự nghiệp và thực hiện theo các mong muốn của khán giả.

Đặc biệt, khi được người hâm mộ yêu cầu, Chi Pu đã bắt chước nhân vật Nguyệt trong bộ phim "Phía trước là bầu trời" với trích đoạn “thả thính” kinh điển. Điệu bộ bẽn lẽn, thảo mai khi nói: “Em làm gì đã có người yêu, em đang sợ ế đây này” của cô khiến fan rất phấn khích.

Sau đó, cô tiếp tục hóa thân thành Nguyệt để diễn phân đoạn đến gia đình của bạn trai chơi. Không thể nhớ hết tình tiết, Chi Pu chọn cách nhép theo lời thoại với diễn xuất được đánh giá là gần giống nhân vật Nguyệt.

Trong buổi gặp gỡ fan, Chi Pu thể hiện các ca khúc cô phát hành thời gian qua là "Đóa hoa hồng", "Talk To Me", "Từ hôm nay",… Cô cũng thể hiện màn vũ đạo gợi cảm, bắt mắt trên nền nhạc nước ngoài để dành tặng fan.

20180703HN005

Kể từ khi tuyên bố theo đuổi sự nghiệp ca hát, Chi Pu liên tục vướng tranh cãi. Giọng hát yếu, không có khiếu hát, hát hụt hơi của cô thậm chí trở thành đề tài bàn tán với rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Không ít ca sĩ Việt cũng lên tiếng ám chỉ Chi Pu không nên hát nữa. Tuy nhiên, bỏ qua những lời chê bai, chỉ trích đó, Chi Pu vẫn cố gắng thể hiện sự quyết tâm khi tiếp tục trở lại vào tháng 5 vừa qua. Chi Pu đang ngày càng tiến bộ và đang dần khẳng định sự đầu tư nghiêm túc cho đam mê của mình.

Một số hình ảnh của Chi Pu tại buổi Fan Meeting tối qua 3/7 tại thành phố Hồ Chí Minh.

20180703HN008
20180703HN018
20180703HN024
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn