Sốt rần rần khi Trọng Đại U23 Việt Nam muốn hẹn hò với Văn Đức hoặc Văn Hậu nếu là con gái

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trọng Đại U23 Việt Nam đã khiến cộng đồng mạng sốt rần rần khi công khai hẹn hò với Văn Đức hoặc Văn Hậu nếu là con gái.

Đến thời điểm hiện tại, dù đã mấy ngày trôi qua kể từ sau trận chung kết của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại giải U23 châu Á thế nhưng những dư âm, cảm xúc về trận đấu cũng như về cả đội tuyển vẫn còn nguyên vẹn trong lòng người hâm mộ.

Tuy may mắn chưa mỉm cười với chúng ta để giành chức vô địch, thế nhưng những chàng trai trẻ này đã trở thành người hùng đối với 90 triệu dân Việt Nam. Ngày trở về, các chàng trai được chào đón nồng nhiệt.

trong dai u23 viet nam muon hen ho van hau (4)
 Trọng Đại U23 Việt Nam 

Mỗi mảnh ghép của U23 Việt Nam là một cá tính, họ có thể đến từ những nơi khác nhau, chơi cho những câu lạc bộ khác nhau, có những câu chuyện khác nhau nhưng khi tập trung ở dưới ngôi nhà U23, họ là một gia đình. Ngoài những cầu thủ ghi bàn thắng nổi tiếng thì bên cạnh đó là những cầu thủ thầm lặng để làm nên chiến thắng của U23 Việt Nam. Trong đó, hậu vệ Nguyễn Trọng Đại cũng đáng được chú ý.

Mới đây, Trọng Đại đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư cá nhân. Trọng Đại cho biết, hiện tại anh vẫn vẫn chưa hình dung được mẫu bạn gái mà mình thích là như thế nào. Nói về chuyện sẽ phản ứng như thế nào nếu được tỏ tình, cầu thủ U23 Việt Nam ngại ngần: "Chưa bao giờ mình nghĩ đến việc bản thân sẽ bị tỏ tình bất ngờ, nhưng nếu rơi vào tình huống đó, mình sẽ rất ngạc nhiên. Mình cũng chưa biết là mình sẽ xử lý như thế nào khi mà có một bạn nữ khác tỏ tình bất ngờ với mình nữa".

trong dai u23 viet nam muon hen ho van hau (2)
 Trọng Đại U23 Việt Nam muốn hẹn hò với Văn Đức hoặc Văn Hậu nếu là con gái

Chàng trai này còn gây sốt khi được phóng viên hỏi nếu là con gái sẽ yêu cầu thủ nào trong đội bóng. Trọng Đại cho rằng: "Nếu mình là con gái thì mình muốn hẹn hò với rất nhiều người ở trong đội, bởi vì rất nhiều người dễ thương và đáng yêu. Ví dụ như Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng hay là Lê Văn Đại, Đoàn Văn Hậu".

Bên cạnh bày tỏ việc muốn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, Trọng Đại còn chia sẻ rằng: "Ở U23 Việt Nam, mình cũng có chơi thân với một vài người! Nhưng thực ra thì hầu như ai ở trong đội mình cũng chơi hết. Bởi vì tính cách của mình hòa đồng rất nhanh và mình rất vui tính, mình hay trêu đùa mọi người".

trong dai u23 viet nam muon hen ho van hau (3)
 

Trọng Đại sinh năm 1997 sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84 - cao thứ 2 trong đội hình U23 Việt Nam, chỉ sau Văn Hậu cùng gương mặt điển trai, thư sinh. Thế nhưng, không chỉ có ngoại hình nổi bật, Trọng Đại còn là một cầu thủ có thành tích thi đấu rất tốt. Đại có thể chơi ở rất nhiều vị trí như tiền vệ trụ hay trung vệ, thậm chí ở giải đấu lần này, Đại còn được xếp ở vị trí hậu vệ.

"Hot boy làng bóng" từng đạt danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc giải U11 quốc gia. Khi đảm nhận vai trò đội trưởng U19 Việt Nam, Trọng Đại cùng đồng đội đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé dự U20 World Cup 2017.

Xem thêm:

1.  Bị Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam hủy bỏ theo dõi, Minh Tú bất ngờ đăng status đầy ẩn ý?

2.  Sự thật cát-sê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam chỉ sau vài ngày nổi tiếng

3.  Hé lộ lý do 'khó tin' khiến Quang Hải U23 Việt Nam lặng lẽ âm thầm trở về nhà với bố mẹ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link