'Sốt' với phát ngôn mới của Ngọc Trinh, 'sốc' hơn cả 'yêu không tiền cạp đất mà ăn'

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới này của Ngọc Trinh thực sự đã khiến nhiều nguời phải hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý kể từ sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Đàn bà, tội gì mà không sành điệu?" khiến dân tình 'sục sôi'.

ngoc-trinh-phunutoday1

'Sốt' với phát ngôn mới của Ngọc Trinh, 'sốc' hơn cả 'yêu không tiền cạp đất mà ăn'

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô gái sinh năm 1989 thì không ít người đồng tình với quan điểm của người đẹp rằng, "đàn bà nên sành điệu chút" để làm mới bản thân.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ hình ảnh cô đang selfile khá tự nhiên trong trang phục quần jeans, áo sơ mi nữ tính. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nữ hoàng nội y "Bởi vì cuộc đời đã tạo ra nhân duyên... nên người ta cuối cùng cũng đến với nhau bằng cách này,hay cách khác".

ngoc-trinh-phunutoday1-2036-phunutoday

Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link