Stoke City vs MU: Tìm lại mạch thắng

( PHUNUTODAY ) - (Stoke City vs Man United, 22h00 ngày 21/1, Vòng 22 - Ngoại hạng Anh) Với phong độ cùng khí thế của Quỷ đỏ hiện tại, một chuỗi trận thắng mới nhiều khả năng sẽ được thiết lập, bắt đầu từ chuyến hành quân đến Stoke đêm nay.

Stoke City vs MU: Tìm lại mạch thắng

Mạch trận chiến thắng của M.U đã dừng lại ở con số 9 trận liên tiếp, sau khi bị Liverpool cầm chân với tỷ số 1-1 ở lượt trận cuối tuần trước. Trận hòa này khiến Quỷ đỏ thành Manchester bỏ lỡ cơ hội áp sát Top 4.

Hiện tại M.U vẫn an vị ở vị trí thứ 6, nhưng với 40 điểm có được đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ còn kém vị trí thứ 5 của đại kình địch Man City 2 điểm và vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 4 điểm. Cơ hội vào Top 4 lúc này mở ra với M.U hơn lúc nào hết khi mà lịch thi đấu của họ thời gian tới là không quá nặng khi chỉ phải gặp những đối thủ làng nhàng như Stoke, Hull, Leicester hay Watford.

Stoke City vs MU Tim lai mach thang phunutoday.vn

 

Bước vào chuyến hành quân tới sân Bet365 của Stoke cuối tuần này, M.U tiếp tục được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng bởi xét mọi yếu tố đều ủng hộ đội khách, bất chấp việc Stoke trong trận lượt đi đã xuất sắc cầm chân M.U ngay tại Old Trafford.

Thứ nhất, về lực lượng M.U có đẩy đủ những anh tài như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata, Anthony Martial và đặc biệt là chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Zlatan Ibrahimovic. Thứ hai, phong độ của M.U cũng hơn hẳn đối thủ. Họ sở hữu mạch 16 trận liên tiếp bất bại, trong khi Stoke chỉ thắng 2/6 trận gần đây và rất yếu bóng vía trước các đội bóng lớn. 3 trận đối đầu Arsenal, Chelsea, Liverpool gần nhất, đoàn quân của HLV Mark Hughes đều nhận thất bại tan nát với cách biệt ít nhất 2 bàn.

Lịch sử đối đầu có thể đang ủng hộ Stoke khi thắng 2, hòa 1 ở 3 lần gần nhất tiếp đón M.U trên sân nhà. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại thật khó để đội bóng này cưỡng được sức mạnh của Quỷ đỏ thành Manchester.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến

Stoke: Grant; Pieter, Shawcross, Indi, Johnson, Whelan, Adam, Arnautovic, Allen, Shaqiri, Crouch.

M.U: De Gea; Darmian, Jones, Rojo, Valencia, Carrick, Herrera, Pogba, Mata, Mkhitaryan, Ibrahimovic.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

3. Stoke City không thua trong 3 lần gần nhất tiếp đón MU.

16. MU đang có chuỗi 16 trận bất bại.

4. Stoke City không thua 4 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League.

6. MU không thua trong 6 trận gần nhất thi đấu xa nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Stoke City: Ireland, Bardsley, Cameron, Butland, Walters, Bojan chấn thương. Diouf, Sobhi, Bony thi đấu tại CAN 2017.

MU: Bailly thi đấu CAN 2017.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn