Nhan sắc người mẫu Lại Thanh Hương mặc phản cảm trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp mặc trang phục hở hang trên chuyên cơ chở U23 Việt Nam về người khiến nhiều người phẫn nộ.

Người mẫu Lại Thanh Hương là ai?

lai-thanh-huong 3 Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh Lại Thanh Hương cùng những người mẫu khác ăn mặc hở hang trên chiếc chuyên cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam.

lai-thanh-huong 2
 Trên trang cá nhân, ban đầu Lại Thanh Hương cũng đáp trả những bình luận chê bai. Nhưng cô đã xóa hầu hết thông tin và hình ảnh liên quan.
lai-thanh-huong 4
 Lại Thanh Hương từng tham gia cuộc thi Người mẫu Việt Nam từ mùa đầu tiên (2010) và bị loại ở tập 4. Năm 2013, cô tiếp tục thi Siêu mẫu Việt Nam, đoạt giải phụ Siêu mẫu phong cách. Thời điểm này gương mặt cô đã thay đổi khá nhiều so với trước đây.
lai-thanh-huong 5
lai-thanh-huong 6
Năm 2017, Thanh Hương trở lại thi đấu ở mùa giải All stars và dừng chân ở top 8. Trong cuộc thi, Lại Thanh Hương thường bị nhận xét vóc dáng đầy đặn, không phù hợp với tiêu chí của sàn catwalk. 
lai-thanh-huong 7
 Không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Lại Thanh Hương lại có bản trai điển trai như tài tử khiến nhiều người ghen tị. Bạn trai cô là Vũ Mạnh Hiệp từng đăng quang giải Vàng Siêu mẫu 2011, sở hữu chiều cao 1m86, được xem là một trong những người mẫu nam có sức hút trên sàn diễn. Cả 2 đã có 9 năm yêu nhau và đang sống chung.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn