Sử dụng trà xanh đúng cách, lão hóa bị đẩy lùi đến hơn 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có làn da tươi trẻ, đẹp rạng ngời mà không có dấu hiệu lão hóa nếu sử dụng trà xanh đúng cách.

Hiện nay có rất nhiều mặt nạ chống lão hóa da được phái nữ áp dụng để làm đẹp nhưng gần như những loại mặt nạ từ thiên nhiên luôn được yêu thích nhất. Thế nhưng hững loại mặt nạ làm từ trà xanh chứa rất nhiều tác dụng thần kỳ đối với làn da của chị em phụ nữ.

Theo các chuyên gia thì vì trong trà xanh chứa các thành phần chống ô xy hóa như polyphenol tinh khiết, epigallocatechin gallate ( EGCG) carotenoid và tocopherols, nên trà xanh vừa là “thần dược” đối với sức khỏe vừa mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp da và có khả năng làm đẹp hữu hiệu.

Empty

Bước 1:

Trộn đều 1 thìa bột cám gạo, 1 thìa bột trà xanh, 1 phần lòng trắng trứng gà.

Bước 2: Rửa mặt thật sạch với nước ấm rồi thoa hỗn hợp bột trà xanh vừa trộn đều lên da mặt và mát xa nhẹ nhàng. Để lớp mặt nạ trong vòng 20 phút để các dưỡng chất có trong bột trà thấm sâu vào trong da.

Bước 3: Rửa sạch mặt lại với nước lạnh hoặc nước ấm và dùng khăn lâu khô. Chỉ với 3 bước đơn giản ngay tại nhà, các bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi của da nhờ các dưỡng chất thấm sâu vào trong da, giúp tái tạo da cho các tế bào da khỏe mạnh, đàn hồi tốt hơn.

Empty

Bên cạnh mặt nạ chống lão hóa da từ bột trà xanh, cũng có rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da khác như: mặt nạ dưỡng trắng da từ bột trà xanh, mặt nạ trị thâm - mụn, mặt nạ chống nếp nhăn, mặt nạ bột trà xanh dùng cho da khô. Từ nay bạn không cần tốn tiền và thời gian để tới các thẩm mỹ viện mà vẫn có một làn da láng mịn như mong muốn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link