Sự khác biệt giữa nam và nữ khi đạt cực khoái, những điều kỳ lạ sẽ xảy ra khi "lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Sự khác biệt giữa nam và nữ khi đạt cực khoái, những điều kỳ lạ sẽ xảy ra khi "lên đỉnh" - điều cặp đôi nào cũng nên biết.

quan-he

 

Dù khó đạt cực khoái nhưng một khi đã đạt được, cảm giác đó ở phụ nữ lại kéo dài hơn so với thời gian nam giới "lên đỉnh".

Đàn ông thường vỗ ngực là có thể đạt cực khoái rất dễ dàng, chỉ cần 2-3 phút. Trong khi đó, chị em phải "chật vật" lắm mới có thể "lên đỉnh" được, mất tới 20 phút hoặc lâu hơn. Thống kê của Planned Parenthood cho hay, trong số 3 phụ nữ có 1 phụ nữ khó đạt cực khoái. Tuy nhiên, cánh mày râu chưa nên vội mừng vì điều đó.

Bởi dù khó đạt cực khoái nhưng một khi đã đạt được, cảm giác đó ở phụ nữ lại kéo dài lâu hơn so với thời gian cực khoái của nam giới.

Các nhà khoa học Canada đã rút ra được kết luận đó trong đoạn video đang gây xôn xao trên mạng xã hội Youtube.

Theo đó, trung bình, cực khoái của phụ nữ kéo dài trong 20 giây, trong khi nam giới tận hưởng cảm xúc cao trào này ít nhất là 3 giây.

Điều gì xảy ra khi bạn đạt cực khoái

Hắt xì

Một báo cáo về sự liên quan giữa hắt hơi và cực khoái từ những năm 1900 cho biết vào năm 1972, có một người đàn ông 59 tuổi liên tục bị hắt hơi và sổ mũi nặng sau khi đạt cực khoái trong 10 năm. Các chuyên gia tin rằng trong khi “lên đỉnh” một phần của hệ thần kinh giao cảm bị kích hoạt và gây ra hiện tượng hắt hơi.

Bệnh tật

Hội chứng đổ bệnh sau “cực khoái” là một tác dụng phụ có thể ảnh hưởng đến những người đàn ông sau khi xuất tinh. Nam giới có thể bị mệt mỏi, sốt cao. Triệu chứng này có thể xảy ra nhanh chóng hoặc kéo dài tới 4-7 ngày. Các nhà khoa học giải thích rằng cơ thể có thể nhầm lẫn protein trong tinh dịch của bạn là kẻ xâm lược, hệ thống miễn dịch được khởi động và làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

Co giật

Một trong những tác dụng phụ tồi tệ nhất xảy ra sau khi đạt cực khoái là hiện tượng orgasmolepsy - một dạng động kinh phản xạ sau khi cực khoái. Cho đến nay các nhà khoa học vẫn không biết rõ nguyên nhân gây ra. Nhưng họ cho rằng hiện tượng này xuất phát từ phản ứng hạch hạnh nhân kết hợp với sự thiếu hụt hypocretin.

cuc-khoai

 

Đau đớn

Nữ giới có thể bị đau đớn sau khi đạt cực khoái dù cho lúc giao hợp không có vấn đề này. Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2009 cho biết có 3 phụ nữ trải qua tình trạng này mà nguyên nhân không phải do bệnh tật hay giải phẫu.

Đàn ông mắc tuyến tiền liệt mãn tính cũng phải đối mặt với sự đau đớn này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn