Sự thật bà xã Việt kiều của diễn viên Hoàng Anh mang bầu sau 2 tuần làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Anh lên tiếng về thông tin bà xã Quỳnh Như đang mang bầu sau 2 tuần làm đám cưới.

Hoàng Anh sinh năm 1986 là nam diễn viên được nhiều người yêu mến nổi tiếng với các phim truyền hình KTX, Hoa nắng, Đam mê... nhờ ngoại hình sáng và diễn xuất tốt. Cách đây không lâu anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định kết hôn với bà xã Việt kiều Quỳnh Như. Trước tin đồn vợ có bầu sau 2 tuần làm đám cưới, mới đây Hoàng Anh đã lên tiếng về điều này. Anh cho biết vợ anh vẫn chưa có bầu. Sau đám cưới, hai vợ chồng nam diễn viên đang ở hai nơi. Những chia sẻ của bà xã Hoàng Anh chỉ là hiểu lầm.

hoang-anh

 Hoàng Anh chia sẻ bà xã vẫn chưa có bầu.

Hôm qua, 8/3, Hoàng Anh tiễn vợ ra sân bay để cô về Mỹ. Anh đăng ảnh ôm vợ trên trang cá nhân và viết: “Thế giới của anh rộng lắm, còn em thì quá bé nhỏ. Nó không phù hợp với thế giới của em đâu. Thế giới của em là ở đằng sau lưng anh. Việc của em là hãy ôm anh thật chặt. Bầu trời phía trước đôi bàn tay nhỏ bé của anh sẽ ôm lấy hết. Chờ anh nhé”.

Trong một lần chia sẻ, diễn viên Hoàng Anh cũng tâm sự về những dự tính sau hôn nhân của vợ chồng anh. Theo đó, Hoàng Anh cho biết anh sẽ sang Mỹ sống cùng vợ nhưng vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật. “Tôi chọn cách đi về giữa Mỹ và Việt Nam để tiếp tục công việc mình yêu thích. Đến khi nào già, không được đóng vai chính thì thì sẽ rút lui về chăm lo cho gia đình", nam diễn viên chia sẻ.

vo-chong-hoang-anh-1443-phunutoday

Vợ chồng Hoàng Anh. 

Bà xã Hoàng Anh về Mỹ trước, tuần sau nam diễn viên sẽ sang thăm cô kết hợp lưu diễn. Cuối tháng 3, anh tham gia vở kịch cùng nhiều diễn viên nổi tiếng tại Mỹ. Hoàng Anh làm đám cưới với Quỳnh Như hôm 25/2 tại Long An. Trước đó, họ có một buổi tiệc tại Vũng Tàu – quê hương của cô dâu. Đám cưới của nam diễn viên diễn ra trong không khí ấm cúng, có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ.

Từ khi Hoàng Anh công khai lấy vợ Việt kiều, nhiều khán giả bình luận về nhan sắc của vợ anh, cho rằng họ không xứng đôi. Song, Hoàng Anh luôn đứng ra bảo vệ vợ trước dư luận. Sau đám cưới, anh lập tức trở lại với công việc diễn xuất.

Theo:  khoevadep.com.vn