Sự thật cát-sê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam chỉ sau vài ngày nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bảng giá cát-sê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam lộ trên mạng khiến ai cũng không khỏi 'sốc'.

Sau thành công tại giải Vô địch bóng đá Châu Á, các cầu thủ U23 trở thành những cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những nhân vật "gây sốt" nhất. Mọi hành động, hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan trên mạng xã hội.

bang gia cat se cua bui tien dung u23 viet nam
 

 Chiều 31-1, chỉ chưa đầy 20 phút livestream trên trang facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng đã thu hút 50.000 lượt xem trong vòng 2 phút, 30 phút sau khi đăng tải đã có hơn 500.000 lượt xem và sau 8 giờ đạt 1,5 triệu lượt xem, đây được coi là con số khổng lồ mà mọi ngôi sao giải trí Việt Nam đều mơ ước. Trang cá nhân của anh ngày càng có nhiều người theo dõi, hiện tại đã có hơn 2,6 triệu follower.

Với độ hot này, nhiều người dự đoán cát-xê của Bùi Tiến Dũng nếu được mời đi sự kiện, livestream hay chụp hình quảng cáo là không hề nhỏ. Và mới đây, một bảng giá cát-xê của Bùi Tiến Dũng đã lộ trên mạng xã hội gây xôn xao cư dân mạng.

bang gia cat se cua bui tien dung u23 viet nam (1)
 

Theo đó, chỉ một bài đăng trên Facebook của anh sẽ thu về 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng), 1 lần livestream sẽ kiếm được 5.500 USD (hơn 120 triệu đồng). Cũng theo bảng giá này, cát-xê dự sự kiện của chàng thủ thành ở khoảng 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) cho một lần tham dự. Chụp ảnh check-in là 5.000 USD, tham gia chụp ảnh 10.000 USD và giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD (hơn 1 tỉ đồng)… Bùi Tiến Dũng cũng sẽ không nhận booking lẻ như viết một status hoặc một số nhãn hàng không phù hợp.

Được biết, ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng, đơn vị này còn đại diện cho nhiều cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nghiêm Xuân Tú...

Tuy nhiên trên trang fan culb của câu lạc bộ đã bác bỏ điều này bằng thông cáo báo chí: "FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB.

FLC Thanh Hoá mong muốn thành công của đội U23 Việt Nam sẽ là bệ phóng cho từng cá nhân cầu thủ của đội U23 Việt Nam cũng như góp phần làm thay đổi nền bóng đá Việt Nam theo hướng bền vững hơn, trong sáng hơn. FLC Thanh Hoá sẽ nỗ lực làm tất cả những gì có thể trong thẩm quyền của mình để hạn chế những tác động xấu đến cầu thủ của mình và tập trung phát triển chuyên môn cho các cầu thủ, giữ hình ảnh cho cầu thủ, cho đội bóng và góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam".

Xem thêm:

1.  Hé lộ lý do 'khó tin' khiến Quang Hải U23 Việt Nam lặng lẽ âm thầm trở về nhà với bố mẹ

2.  Hé lộ nỗi lòng giấu kín của mẹ Công Phượng U23 Việt Nam khi con bị 'lãng quên' ngày trở về

3.  Lộ chuyện tình cảm đẹp ngỡ ngàng của cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam

Theo:  khoevadep.com.vn copy link