Sự thật che giấu bấy lâu vô tình bị bại lộ, Đàm Vĩnh Hưng đòi t.ự t.ử?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng khi Đàm Vĩnh Hưng đòi t.ự t.ử vì lộ sự thật bất ngờ thế này.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip ghi lại tình huống hài hước, khi Đàm Vĩnh Hưng liên tục đòi tự tử để “gây áp lực” cho thí sinh trong chương trình ‘Thần tượng Bolero’. "Chiêu trò" độc đáo của Mr Đàm khiến nhiều người "đứng ngồi không yên".

dam-vinh-hung-phunutoday1

Sự thật bất ngờ bị bại lộ, Đàm Vĩnh Hưng đòi tự tử vì "giành giật" thí sinh

Cụ thể, sau khi thí sinh Nguyễn Văn Quốc hoàn thành phần thi, 3 HLV Quang Lê, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng đã “tranh cãi” kịch liệt để đưa chàng trai tài năng này về với đội của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ đứng lên ghế và nói: “Nếu em chọn 1 trong 2 người này, anh sẽ nhảy xuống đất ngay lập tức. Em chính là người gây ra án mạng này”. Anh tiếp tục giải thích: “Vì yêu mà, nên gây áp lực thôi”.

Chính nhờ chiêu thức lôi kéo thí sinh độc nhất vô nhị, Đàm Vĩnh Hưng đã thuyết phục được Văn Quốc về với đội của mình trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Sau khi chia sẻ thông tin về việc nợ nần của mẹ mình cùng hình ảnh hàng chục chủ nợ đang có mặt tại nhà anh khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho biết, sự việc lần này anh muốn khẳng định và lên tiếng một lần nữa vì không muốn ai vướng vào và tiếp tục trở thành nạn nhân.

dam-vinh-hung-phunutoday1-1011

 Đàm Vĩnh Hưng và mẹ

Thứ hai, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng muốn câu trả lời cho mọi người một lần cho rõ ràng. Trước đây anh hay che đậy, giấu giếm và âm thầm trả. Nhưng sự việc cứ tái đi diễn lại hoài và không ai biết chuyện - chỉ có những người chủ nợ. Và người mới không biết nên bị vướng tiếp. Lần này anh công bố và khẳng định với mọi người một lần nữa để anh chắc chắn với mọi người rằng anh không có nợ nần gì với những nợ mới gây ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link