Sự thật chuyện Trấn Thành "quấn quýt" với 2 chân dài trong quán karaoke

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành bị lộ ảnh trong quán karaoke khiến không ít người bị "sốc".

Mới đây, khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke, bị "kẹp" giữa là hai chân dài nóng bỏng được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

tran-thanh-phunutoday.vn

 Khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong một quán karaoke.

Ngọt ngào và quấn quýt là thế, song mới đây, nam MC bất ngờ lộ hình ảnh khiến fan hết sức bất ngờ. Đó là khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong quán karaoke, bị kẹp giữa hai cô gái chân dài mặc hở hang. Thậm chí trong ảnh, họ đang cố tình tiếp cận và trêu chọc Trấn Thành.

Điều khiến fan không thể nhịn được cười chính là vẻ mặt “đần thối”, nụ cười nhếch mép biểu lộ cảm xúc đơ toàn tập của Trấn Thành. Gương mặt nam danh hài như in rõ 5 chữ “đàn ông đã có vợ” trên trán, tay thì đút giữa đùi và ngồi thẳng đơ, chẳng thèm đụng tay đụng chân.

tran-thanh-phunutoday.vn-

Trấn Thành và Hari Won thân mật .

Tuy không biết chính xác bối cảnh của bức ảnh là như thế nào, cũng có thể đây chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn giữa những người bạn với nhau nhưng bất cứ ai khi nhìn biểu cảm và thái độ của Trấn Thành với hai mỹ nhân bên cạnh cũng đều muốn tặng 1 “like” cho anh chàng. Từ trước đến nay nam danh hài luôn bị chê bai về thái độ thích đụng chạm sao nữ trên sân khấu nhưng có vẻ như từ ngày lấy vợ,có lẽ Trấn Thành đã thay đổi.

Trấn Thành và Hari Won chỉ với làm đám cưới mới được khoảng 1 tháng bức ảnh bị lộ chưa biết thực hư ra sao khiến không ít người lo lắng.

Theo:  khoevadep.com.vn