Sự thật cuộc sống của Chiến Thắng và vợ mới sau căn nhà tiền tỉ

( PHUNUTODAY ) - Dù mới cưới được ít ngày nhưng Chiến Thắng luôn bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình.

chien-thang-phnutoday 1

 Sau đám cưới với vợ kém 15 tuổi, Chiến Thắng sống cùng vợ và cô con gái riêng của anh tại Vĩnh Phúc.  Anh chia sẻ, số lần anh ăn cơm cùng gia đình đếm trên đầu ngón tay bởi lịch diễn dày đặc.

chien-thang-phnutoday 2

 Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ với ngôi nhà khang trang tại quê nhà của Chiến Thắng. Anh cho hay, ngôi nhà này là mơ ước của anh từ rất lâu rồi. Anh không mua nhà tại Hà Nội vì muốn được ở gần bố mẹ và các anh em ruột.

chien-thang-phnutoday 3

 Toàn bộ nội thất trong phòng khách đều được Chiến Thắng đặt làm riêng cho phù hợp với kích cỡ khá lớn của căn phòng.

chien-thang-phnutoday 4

 Tranh thủ những lúc ở nhà, Chiến Thắng cũng vào bếp phụ vợ.

chien-thang-phnutoday 5

 Cũng chính vì bận rộn với công việc nên Chiến Thắng thường xuyên vắng mặt. Trong gia đình chỉ có Thu Ngọc - người vợ thứ 3 của nam diễn viên - và bé Dung Nhi - con gái riêng thứ 2 của Chiến Thắng ở nhà.

chien-thang-phnutoday 6

 "Sống cùng anh và đại gia đình, tôi luôn được yêu thương, đùm bọc. Đặc biệt, dù có lúc tôi làm điều gì đó chưa đúng ý anh, nhưng anh không hề nặng lời mà luôn gọi "vợ ơi, vợ à" rồi nhẹ nhàng phân tích cho tôi. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại".

chien-thang-phnutoday 7

 Vốn là 1 cô giáo nên Thu Ngọc kiêm luôn việc kèm học cho bé Dung Nhi. Cô chia sẻ: "Lần đầu về chào hỏi gia đình anh Thắng, tôi bỡ ngỡ lắm. Nhưng khi các con anh ấy gọi tôi bằng mẹ, tôi lại thấy thoải mái, gần gũi hơn hẳn".

Theo:  khoevadep.com.vn