"Sự thật" cuộc sống của Ngọc Trinh khi chưa yêu tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Ngọc Trinh trước khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều khiến không ít người tò mò.

Sau những ồn ào, “dậy sóng” về chuyện Ngọc Trinh yêu tỷ phú hơn mình 45 tuổi, con dâu tỷ phú khẳng định, Ngọc Trinh yêu bố chồng mình không phải vì tiền.

Là người dắt mối, ông tơ – bà nguyệt, cho chuyện tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh, con dâu vị tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ với báo chí, chứng kiến ông đi về lẻ bóng suốt một năm vì hôn nhân đổ vỡ, cô luôn mong muốn bố chồng được hạnh phúc và tìm được người ông yêu thương, chung thủy, sống đến cuối đời.

Trước những chỉ trích cho rằng người đẹp chỉ hám tiền, đào mỏ khi chấp nhận qua lại với người đàn ông lớn tuổi.

Đáp trả những điều tiếng này, người đẹp Ngọc Trinh có cách ứng xử khá khôn ngoan. Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần". Càng chứng minh yêu bằng tình yêu thật thì cuộc sống trước của Ngọc Trinh càng bị tò mò.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

Ngoài chuyện sống trong căn penhouse nằm trên tầng 33 của một chung cư cao cấp với nội thất đắt tiền thì Ngọc Trinh còn là chủ sở hữu của tủ đồ hàng hiệu đáng ghen tị. Tủ đồ "khủng" với hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách, phụ kiện trang sức của các thương hiệu đẳng cấp thế giới.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Tủ đồ hàng hiệu khiến "vạn người mê" của Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Phòng khách đẹp mê ly với tông màu chủ đạo trắng - đen.

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngoài ra, chiếc xe mà người đẹp đang sử dụng có giá trị hơn 8 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn