"Sự thật" cuộc sống gia đình của MC Phan Anh phía sau sự năng nổ của anh

( PHUNUTODAY ) - Hăng hái vì Miền Trung bão lũ nên gần đây những câu chuyện xung quanh MC Phan Anh được rất nhiều người quan tâm.

MC Phan Anh sinh năm 1981, anh hiện đang là một trong những MC nổi tiếng nhất của Việt Nam, thường xuyên xuất hiện tại các trương trình và Game show hot trong ngành giải trí.

Ngoài vai trò là một MC, anh cũng tham gia đóng quảng cáo và diễn xuất. Trước đây, Phan Anh khá kín tiếng về cuộc sống đời tư, anh ít khi chia sẻ về vợ cũng như các con của mình với truyền thông.

mc-phan-anh-phunutoday.vn

 

Được biết, tổ ấm gia đình của Phan Anh có 5 thành viên gồm vợ chồng MC và hai con trai, một con gái. Bà xã của Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

Nếu như trên sân khấu là vẻ bề ngoài lịch lãm, trong công việc là sự quyết liệt, chỉn chu thì ở đời thường bên gia đình Phan Anh lại ghi điểm bởi sự gần gũi bình dị.

mc-phan-anh-phunutoday.vn

 

mc-phan-anh-phunutoday.vn

Cuộc sống gia đình của MC Phan Anh vô cùng hạnh phúc.

Phan Anh từng chia sẻ về niềm hạnh phúc giản dị của mình: Hạnh phúc là gì? Hạnh phúc là nghe tiếng vợ gọi: Chồng ăn phở đi cho nóng kìa, còn đi làm.

Hay những ngày toàn tâm toàn ý dành cho gia đình, chia sẻ cùng vợ khi ốm đau: "Ngày của Mẹ đúng nghĩa. Vì Mẹ thì nghỉ ngơi.. trong viện. Bố tất bật dậy, lo ăn sáng, lo tắm, lo thay quần áo, lo ủi đồ để đi làm! Mà đứa nào cũng bám theo cùng mới yêu chứ (điêu đấy, khó chịu chết đi được).

May các con ngoan, đợi bố chụp hình đến 1h mà tự chơi, tự ăn. Chiều về ngủ ngoan, cho bố chém gió facebook, rồi lại, tắm rửa, học bài, chơi đùa, ăn uống, vào thăm Mẹ, náo loạn cả bệnh viện. Huhu, ngày của Mẹ mà bố chỉ muốn Mẹ hết ốm thôi."

Trước đó, MC Phan Anh đã khiến nhiều người vô cùng xúc động vì chuyển thẳng số tiền 500 triệu đồng, với mục đích giúp đỡ người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt. MC Phan Anh khiến nhiều người nể phục bởi anh không hề nói suông mà thay vào đó là những hành động thiết thực. Đồng thời, MC Phan Anh cũng kêu gọi mọi người cùng chung tay, dùng hành động để góp phần thiết thực giúp cuộc sống của đồng bào miền Trung bớt khó khăn phần nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn