"Sự thật" cuối cùng về thông tin vợ Lý Hải mang bầu lần 5

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện vợ Lý Hải mang bầu đang thu hút sự quan tâm của công chúng trong suốt những ngày qua.

Trong một sự kiện ra mặt phim mới đây vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông, cả hai vui vẻ sắp xếp công việc, tranh thủ "trốn" con đi xem phim.

vo-ly-hai-phunutoday

 

vo-ly-hai-phunutoday-1

Vợ Lý Hải diễn đầm ôm sát để chứng minh không mang bầu.

Tại sự kiện Minh Hà diện đầm ôm sát màu xanh khoe eo thon đập tan tin đồn mang bầu con thứ 5.

Đại diện của ca sĩ Lý Hải cho biết, tin đồn Minh Hà bầu bí là không đúng sự thật. Hiện tại, hai vợ chồng vẫn chưa có kế hoạch sinh thêm con trong thời gian này, vì thế mọi lời bàn tán, ồn ào trên mạng về việc mang thai lần 5 đều không chính xác. Do Minh Hà mặc váy rộng vô tình để lộ vòng 2 tròn trịa nên mới gây ra hiểu lầm.

vo-ly-hai-phunutoday-2

Sau hơn 6 năm kết hôn, Minh Hà đã sinh cho Lý Hải 4 người con gồm 2 bé trai và 2 bé gái. Nếu tiếp tục đón thêm thành viên mới, gia đình Lý Hải sẽ là gia đình nghệ sĩ đông con bậc nhất V-biz hiện tại.

Trước những ồn ào này, Minh Hà cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi. Theo đó, bà xã Lý Hải cho biết, cô khá bất ngờ trước thông tin này. Minh Hà chia sẻ: "Làm gì có chuyện tôi sinh đứa nữa. Do tôi đi biển, thích mặc váy rộng nên mới gây hiểu nhầm. Gia đình hiện tại chỉ có 4 con, tôi với anh Hải cũng chưa có ý định sẽ sinh thêm bé thứ 5. Tối 15/2, tôi với anh Hải đi ra mắt phim "49 ngày 2", do nghĩ rằng mặc váy rộng thì di chuyển dễ dàng nên tôi chọn kiểu phồng ở vùng bụng. Chỉ vậy thôi, không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5 đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn