Sự thật đằng sau clip bé gái bị trói tay treo lên xà nhà

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị cột 2 tay treo trên xà nhà và liên tục giãy giụa, kêu khóc khiến nhiều cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội dành cho các bà mẹ bỉm sữa xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé bị treo hai tay trên xà nhà.

Clip bé gái bị trói tay treo lên xà nhà

Theo đó, đoạn clip có độ dài gần 40 giây ghi lại cảnh một em bé bị trói cả hai tay treo trên xà nhà đang ra sức giẫy giụa, kêu khóc. Người xem đoạn clip có thể thấy rõ tiếng em bé liên tục kêu đau quá, hai chân vùng vẫy cố thoát khỏi sợi dây nhưng không được.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo dòng trạng thái: "Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không. Ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc".

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với việc hành hạ trẻ em. Nhiều ý kiến cho rằng, cơ quan chức năng cần làm rõ đối tượng thực hiện hành vi treo cháu bé trên xà nhà để xử lý nghiêm. "Sao ai có thể treo đứa bé tàn nhẫn như thế, nhìn con bé tội quá", "Công an nên vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc, nhìn tội cháu bé quá".

Về vụ việc này, ông Lê Nguyễn Thành Trung, Chánh Văn phòng UBND huyện Vĩnh Tường cho biết: “Sau khi nhận được thông tin đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook về vụ việc một bé gái bị cột tay, treo trên xà nhà xảy ra trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, chúng tôi đã cử các đơn vị đi kiểm tra, làm rõ thực hư của thông tin.

Theo đó, tất cả các Chi hội Phụ nữ ở các thôn, xã trên địa bàn huyện Vĩnh Tường đều khẳng định trên địa bàn thôn xã mình không có trường hợp bé gái nào bị bạo hành như trong đoạn clip đã đăng tải.

Kết quả cũng tương tự khi phía cơ quan chức năng cử người đi kiểm tra tại các cơ sở giáo dục, trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Tường.

Trong khi đó, nguồn tin do Công an huyện Vĩnh Tường cung cấp cho biết đã xác định được đối tượng cắt ghép, đăng tải đoạn clip trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao, ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của huyện

"Chúng tôi đang gấp rút mời đối tượng lên cơ quan chức năng để làm rõ hành vi đăng tải đoạn clip trên. Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi có đủ những căn cứ để khẳng định đoạn clip trên là thông tin sai sự thật, được đăng tải trên mạng xã hội nhằm mục đích câu like, khiến dư luận hoang mang. Tất cả những hành vi đó chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý một cách triệt để”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link