Sự thật giờ mới hé lộ chuyện Phan Đình Tùng chèn ép, cư.ớp micro của đàn em

( PHUNUTODAY ) - Mới đây tại một đêm diễn tại Hạ Long, Phan Đinh Tùng bị khán giả quay clip khi anh tới muộn lại còn giật mic, chèn ép một đàn em.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau clip nam ca sĩ Phan Đinh Tùng đến muộn tại một đêm nhạc tại Hạ Long, điều bất ngờ là anh thể hiện sự khó chịu với đàn em trong đêm nhạc vì phải đợi đàn em này hát xong mới tới lượt mình.

Theo đó, Phan Đinh Tùng xuất hiện tại chương trình khá muộn nhưng vừa đến nơi anh đã lên sân khấu giựt micro của ca sĩ trẻ đang hát và “dằn mặt” anh này ''đã hát bao nhiêu bài'', ''có muốn tổ chức liveshow riêng hay không''.

phan-dinh-tung 1

 Ca sĩ Phan Đinh Tùng

Không chỉ thế, Phan Đinh Tùng hướng xuống phía khán giả để hỏi họ có muốn nghe nam ca sĩ trẻ này hát tiếp nữa hay không. Tuy nhiên trái với việc Phan Đinh Tùng là ca sĩ ''đinh'' của chương trình, anh nhận sự phản ứng ngược khi khán giả hô to yêu cầu Trịnh Thế Phong có thể hát thêm, thậm chí là 10 bài. Đoạn clip kết thúc khi Phan Đinh Tùng phải đưa micro cho đàn em và tuyên bố vô trong nghỉ đến khi nào xong thì mới xuất hiện lại.

Chia sẻ thêm về vụ việc, ca sĩ trẻ Trịnh Thế Phong, người bị Phan Đình Tùng giật mic cho biết rằng anh cũng đã đỡ tủi thân hơn vì có khán giả ủng hộ. "Hát xong anh mới đến, đáng lẽ anh ấy phải đi về phía cánh gà để chuẩn bị thì anh lại đứng trước sân khấu vẫy chào khán giả. Kết quả là mọi người xúm lại nhốn nháo trong khi em đang hát, thế là anh đã thiếu tôn trọng em"- nam ca sĩ trẻ người Hà Tĩnh cho biết.

phan-dinh-tung 2

 Chia sẻ 'lạ" trên trang cá nhân của Phan Đinh Tùng

Trước những bàn tán, chỉ trích của dư luận, phía Phan Đinh Tùng vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ lại chia sẻ dòng trạng thái lý giiar về cái tên của mình, vợ và hai con.

Anh viết: "Cái tên của mỗi người chúng ta rất quan trọng. Vì cái tên không phải do ta chọn mà là do Cha mẹ ta đã chọn lựa cho ta xuất phát từ TÌNH YÊU THƯƠNG.

Tôi tên TÙNG. Nghĩa là Cha Mẹ tôi muốn tôi sẽ là cây TÙNG sừng sững và hiên ngang giữa muôn trùng sóng gió và bão tố phong ba.

Vợ tôi tên BÍCH. Nghĩa là Cha mẹ vợ tôi muốn vợ tôi sẽ là viên NGỌC BÍCH sáng ngời dẫu bóng tối bao trùm.

Con gái tôi tên NGỌC. Nghĩa là những gì tốt đẹp nhất mà vợ chồng tôi mong muốn cho cuộc đời của con gái chúng tôi.

Con trai sắp chào đời của chúng tôi sẽ có cái tên là PHAN MINH TRÍ ĐỨC. Nghĩa là những gì mà "CHÚNG TÔI" đang khao khát chờ mong.

Tôi yêu tất cả các cái tên nếu nó được minh định từ TÌNH YÊU.

P/s: tôi có một người anh tên là TRỌNG. Và từ con người đáng kính của anh nên tôi yêu mến tất cả những ai tên TRỌNG.

Hãy sống đúng với cái tên mà CHA MẸ mình đã đặt khi họ đã "MINH ĐỊNH", tức là đã đặt nó cho ta với TÌNH YÊU ĐÍCH THỰC.

THIÊN CHÚA luôn chúc phúc cho chúng ta khi chúng ta sống theo LẼ PHẢI.

AMEN."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link