Sự thật ít biết về chuyện vợ chồng của ca sĩ Cẩm Ly và "đại gia" Minh Vy

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, ca sĩ Cẩm Ly lại có cuộc hôn nhân thế này.

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình gameshow mới, Cẩm Ly bắt cặp cùng nghệ sĩ hài Huỳnh Lập để huấn luyện thí sinh. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, chị sẽ không có chiêu trò gì để 'dụ' thí sinh, bởi các bé khi tham gia đã có sự lựa chọn nên bản thân cô chỉ cần để bé chọn huấn luyện viên thôi.

Với người bạn song hành trên ghế nóng, Cẩm Ly tâm sự, năng lượng của hai đội còn lại rất lớn, cô không thể đấu lại nên để Huỳnh Lập nói thôi.

Ca sĩ Cẩm Ly

Ca sĩ Cẩm Ly

Cũng tại sự kiện, Dương Triệu Vũ thừa nhận, ở mùa trước Cẩm Ly khá ít nói và được xem là huấn luyện viên hiền lành nhất. Tuy nhiên, lần này anh khẳng định chị Tư không hiền đâu, chị rất là thần thái. "Ở mùa một, mình chọc là chị Ly bỏ đi, nhưng ở mùa hai chị đã có sự thay đổi rồi" - Dương Triệu Vũ nói.

Trong showbiz Việt, Cẩm Ly luôn được xem là "ca đặc biệt" bởi rất hạn chế nói về chuyện riêng tư. Ngoài đời, cô và nhạc sĩ Minh Vy cũng khiến nhiều người khó hiểu bởi ít khi thể hiện tình cảm, thậm chí luôn "chồng đi trước, vợ theo sau".

Cẩm Ly kết hôn với đạo diễn, nhạc sĩ Minh Vy (tên thật là Hữu Minh) cách đây 10 năm. Thời điểm hiện tại, Cẩm Ly không “nổi đình nổi đám” như cách đây hơn chục năm nhưng vẫn nằm trong top những giọng hát được yêu thích nhất showbiz với lượng fan hùng hậu.

So độ nổi tiếng thì giọng ca ‘Chim trắng mồ côi’ được công chúng yêu mến và biết đến nhiều hơn chồng. Nhưng không phải vì thế, cô coi mình tài giỏi hơn ông xã. Ngược lại, trong gia đình, Cẩm Ly luôn nhún nhường,”đứng thấp” hơn chồng để cuộc sống vợ chồng luôn yên ấm.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của ca sĩ Cẩm Ly

Gia đình hạnh phúc hiện tại của ca sĩ Cẩm Ly

Ca sĩ Cẩm Ly cũng tự nhận mình là một người khá bướng bỉnh và nóng tính. Thế nên thỉnh thoảng, vợ chồng cũng tranh luận gay gắt về các vấn đề liên quan đến nghề nghiệp, kế hoạch phát triển sự nghiệp hay cách dạy con. Nhưng dần dần, cả hai đã biết dung hòa, biết nhường nhịn nhau. Qua những trải nghiệm, Cẩm Ly nhận ra rằng phụ nữ đôi khi phải biết nhường nhịn thì gia đình mới hạnh phúc.

Mỗi khi vợ chồng tranh cãi, xung đột, Cẩm Ly thường chọn cách im lặng để “bà hỏa” đi xa rồi mới thủ thỉ nói lại với chồng. Nhạc sĩ Minh Vy cũng rất hiểu và biết ơn sự nhún nhường của vợ. Anh chia sẻ: “Cẩm Ly hiền nhất trong tất cả các ca sĩ Việt Nam rồi. Cẩm Ly có một cái hay là trong lúc nóng giận không bao giờ bung ra, sau đó mới khéo léo góp ý lại. Tôi cho đó cũng là một bí quyết hay nhưng không phải ai cũng nghĩ được. Chứ vợ chồng lúc cãi nhau mà ai cũng có cái tôi quá lớn thì khoảng 3 lần là “banh"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link