Sự thật là Angelina Jolie đã ngoại tình với thương gia giàu có trước khi ly hôn Brad Pitt?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Angeline Jolie ngoại tình trước khi ly hôn Brad Pitt thực sự đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thông tin Angelina JolieBrad Pitt ly hôn hồi tháng 9 thực sự đã khiến nhiều người phải sửng sốt. Nguyên nhân chia tay được cặp đôi đưa ra giữa họ có nhiều khác biệt không thể hòa giải, song truyền thông lại cho nhiều giả thuyết về những mối bất hòa giữa hai người.

angelina-jolie-phunutoday1

Sự thật là Angelina Jolie đã ngoại tình trước khi ly hôn Brad Pitt

 Cùng với đó, tờ Star Magazine của Mỹ đưa tin, Angelina Jolie đã phải lòng một thương nhân giàu có với khối tải sản lên tới 1 tỷ đô (khoảng gần 23 ngàn tỷ đồng). Tuy nhiên, thời điểm hai người có tình cảm với nhau thì nữ minh tinh điện ảnh vẫn chưa ly hôn với Brad Pitt, còn vị thương nhân kia cũng đã là người đàn ông có vợ. Mối quan hệ của hai người tính đến nay đã kéo dài được nửa năm.

Nguồn tin còn cho hay, vị thương gia này gốc Trung Đông, sở hữu diện mạo điển trai và có quãng thời gian học tập tại Anh Quốc và cũng là người quan tâm tới vấn đề nhân quyền. Anh và Angelina thường xuyên gặp mặt nhau tại các buổi sự kiện từ thiện, từ đó nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

angelina-jolie-phunutoday2

Angelina Jolie  

 Cũng theo nguồn tin này, khi biết được điều đó, Brad Pitt đã vô cùng tức giận. Anh đã sốc tới mức không biết phản ứng thế nào, cũng không thể nào kiềm chế được cơn giận của mình trước tình huống này.

Tuy vậy, nguồn tin của trang Gossip Cop lại khẳng định, tin đồn trên là sai sự thật và không có người thứ ba nào xen giữa vào cuộc hôn nhân của họ cả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link