Sự thật MC Quỳnh Chi túng quẫn, khó khăn sau khi chia tay chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều thông tin cho răng MC Quỳnh Chi túng quẫn sau khi chia tay chồng đại gia.

Thời gian qua, Quỳnh Chi xuất hiện với mật độ khá dày đặc trên truyền hình. Ngoài những bộ phim truyền hình, người đẹp còn tham gia nhiều cuộc thi MC... Việc Quỳnh Chi chạy show không ngừng nghỉ làm dấy lên tin đồn cô lâm vào cảnh túng quẫn sau khi chia tay chồng đại gia.

mc-quynh-chi-phunutoday.v

 

Chia sẻ về việc này trong buổi họp báo sáng 28.9 tại TP.HCM, Quỳnh Chi cho biết lí do tham gia nhiều cuộc thi là muốn khán giả nhìn thấy sự nỗ lực không ngừng và rất nghiêm túc của cô trong nghề.

mc-quynh-chi-phunutoday.v

 

Vào khoảng giữa năm ngoài Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng. Nữ MC tiết lộ, đại gia Diệu Hiền quá độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu. Bà đặc biệt yêu chiều cháu nội, không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé. Chồng Quỳnh Chi vì thương và sợ mẹ nên không dám nghe theo lời vợ, tách ra sống riêng. Không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn. Cô còn cho biết, con trai cô đã được mẹ chồng đưa ra nước ngoài và không cho cô gặp mặt cậu bé. Trong khi đó, thiếu gia Trần Văn Chương dù vẫn yêu vợ nhưng chọn cách đứng ngoài 'cuộc chiến' giữa mẹ chồng, nàng dâu. Sau khi chia tay đại gia Quỳnh Chi không giành được quyền nuôi con và thừa nhận tay trắng ra khỏi nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn