"Sự thật" mối quan hệ rạn nứt của Quang Lê và Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn tình cảm rạn nứt giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi khiến không ít người tò mờ về thực hư của câu chuyện.

Mới đây, vào sinh nhật của Quang Lê vào tháng 1/2016, Phương Mỹ Chi xuất hiện rất trễ dù được in hình trên background đón khách. Mẹ Phương Mỹ Chi cho biết con gái bận đi hát show từ thiện nên không kịp về sớm tham dự sinh nhật Quang Lê.

Đáng lưu ý, dù Phương Mỹ Chi đến trễ nhưng người quản lý của em - đồng thời cũng là quản lý của Quang Lê vẫn hiện diện trong đêm mừng sinh nhật nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn từ rất sớm". Được biết, trước nay, quản lý này luôn theo sát "chị Bảy" trong những show nhạc lớn, nhỏ. Vì vậy, sự trễ nải bất ngờ của Phương Mỹ Chi trong đêm vui nhất của ba nuôi đã dấy lên nghi án mối quan hệ cha con Quang Lê bị "rạn nứt".

quang-le-phunutoday.vn-3

 

quang-le-phunutoday.vn-2

 

quang-le-phunutoday.vn-1

 

quang-le-phunutoday.vn

Phương Mỹ Chi và Quang Lê thân thiết đạp tan tin đồn rạn nứt.

Phương Mỹ Chi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với Quang Lê khi cùng gia đình tự sản xuất và phát hành MV "Nhật kí cho ba" và phim ngắn (chứ không phải do phía công ty Quang Lê hỗ trợ, đầu tư) cũng đã khiến nhiều người nghi ngờ cha con Phương Mỹ Chi đã "đường ai nấy đi".

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ trước tin đồn mối quan hệ bố con của Quang Lê – Phương Mỹ Chi đang có nguy cơ rạn nứt. Trong khi mọi việc vẫn chưa nguôi ngoai, lời phát biểu có phần bất mãn của nam ca sỹ Đập vỡ cây đàn về cách làm việc “cứng đầu của gia đình Phương Mỹ Chi" lại càng khiến nhiều người nghi ngại cả hai sẽ sớm chấm dứt hợp tác do xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Quản lý Phương Mỹ Chi để xác minh tính thực hư của lời đồn. Anh khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện Phương Mỹ Chi có xích mích hay rạn nứt mối quan hệ với Quang Lê. Hai bên vẫn hợp tác, làm việc với nhau đúng quy tắc và rất vui vẻ. Thông tin ồn ào trên mạng vừa qua xuất phát từ một số bài báo hiểu lầm nội dung về tiệc sinh nhật của Quang Lê, trong khi Phương Mỹ Chi dù bận nhưng vẫn góp mặt chúc mừng bố nuôi vào phút chót”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn