Sự thật mối quan hệ với con trai đồng tính sau nhiều tin đồn của Hoa hậu Thu Hoài

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về quyết định của mình khi phát hiện con trai có người yêu đồng giới.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu trải lòng về những khốn khó của bản thân cùng MC Trấn Thành.

Nói đến Thu Hoài, người ta thường nhắc đến một nữ doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô từng trải qua tuổi thơ khó khăn bởi những mất mát to lớn.

Sinh ra trong một gia đình giàu có với cha làm dầu khí và mẹ quản lý chuỗi cửa hàng bỏ sỉ quần áo. Nhưng cuộc đời cô bỗng rẽ sang trang mới kể từ khi bố mẹ "đường ai nấy đi".

hoa-hau-thu-hoai 1
 Hoa hậu Thu Hoài bật khóc trong chương trình

Khi đó, cô phải xin từng đồng của họ hàng để đóng học phí, “Cứ mỗi sáng thứ Hai, tôi lại phải trốn học vì sợ sự dòm ngó của mọi người”. Không chịu được cảnh nghèo túng, cô công chúa ngày nào bỏ học và bắt đầu công việc rửa chén tại các nhà hàng ngày này qua tháng nọ để nuôi 3 em nhỏ.

Sau đó, Thu Hoài gặp được 1 người Đài Loan ngỏ ý giúp cô có cơ hội mưu sinh. 17 tuổi, Thu Hoài một mình sang Đài Loan tìm cơ hội đổi đời. Ngày đi làm - tối đi học, Thu Hoài mau chóng mở được nhà hàng Việt Nam cho riêng mình khi chưa đầy 21 tuổi.

Khi đã dần ổn định, Thu Hoài nung nấu ý định sở hữu chuỗi cơ sở làm đẹp riêng của mình. Cứ thế, Thu Hoài bán hết của cải để gầy dựng lại cơ ngơi trên chính quê hương mình vào năm 2005.

hoa-hau-thu-hoai 2
Hoa hậu Thu Hoài và con trai

Cũng trong chương trình, Thu Hoài lần đầu chia sẻ về chuyện con trai lớn bỏ nhà ra đi và chỉ con cách cầm chân người bạn đời khi là một người đồng tính.

Cô kể: “Lúc mới biết chuyện, tôi đã khóc. Khóc vì thương cho bản thân mình không trọn vẹn mà con mình cũng chẳng được trọn vẹn luôn. Sau khi biết chuyện, cỡ 1 tháng tôi buồn và khóc rất nhiều. Con trai không tâm sự với tôi chuyện này, nó tâm sự với một cô bạn thân của tôi. Tôi biết điều này nhưng tôi chờ đợi con trai tự lên tiếng. Chờ đợi con suốt 4 năm là khoảng thời gian rất dài”,

Đúng vào lúc con 18 tuổi, tôi lôi con vào trong bar, để con uống rượu say khướt rồi hỏi rằng con thích hay con trai hay con gái. Lúc đó, nó mới nói là: ‘Con không biết nhưng con không thích con gái'”.

Thay vì rũ bỏ con mình, Thu Hoài chọn cách trở thành bạn của con, cô dạy con rằng mình phải có một cái tài nào đó, “bởi không có sự ràng buộc nào về giới tính rồi thì mình phải có điểm gì đó đặc biệt để giữ chân người kia”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link