"Sự thật" nghi vấn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn sau 7 năm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Có quá nhiều thông tin khác nhau về việc Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến cộng đồng mạng ngày càng tò mò.

Ngày hôm nay, cư dân mạng đã xôn xao về thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Thậm chí, có trang tin khẳng định rằng Toà án Nhân dân Quận 10 (TP.HCM) xác nhận cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

truong-quynh-anh-1

Tim và Trương Quỳnh Anh đi uống cà phê chung.

Mới đây, một cư dân mạng đã chụp được hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai có mặt tại một nhà hàng. Sau đó, cặp đôi này cũng đăng lên trang facebook cá nhân hình ảnh hạnh phúc bên nhau xóa tan tin đồn ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhận được tình cảm của khán giả. Sau 7 năm quen nhau, trải qua nhiều sóng gió, chuyện tình yêu của họ tưởng như sẽ đi đến một cái kết đẹp bằng đám cưới diễn ra trong năm nay thì bất ngờ có thông tin khẳng định Trương Quỳnh Anh và Tim đã nộp đơn ly hôn và tòa đã ra quyết định thuận tình ly hôn vì các bên đã thỏa thuận được với nhau.

truong-quynh-anh-2

Cặp đôi đang khiến cộng đồng mạng tò mò vì tình cảm của cả 2 hiện nay.

Tuy nhiên, Tim đã lên tiếng phủ nhận việc này đồng thời cho biết sẽ liên lạc với tờ báo đã đưa tin để làm rõ sự việc này. Cách đó ít giờ, cặp đôi còn đăng hình ảnh vô cùng thân thiết bên nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn