Sự thật sau clip bé trai ngủ mê man, mẹ ruột bị nghi ngờ là "kẻ bắt cóc"

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, một clip đăng tải với nội dung được cho là bắt cóc trẻ em tại TP. Đà Nẵng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, sự thật lại không như những gì đồn thổi.

Vào ngày 16/7, đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh người phụ nữ mặc áo xanh bồng cháu bé đang ngủ mê man trong quán ăn tại TP. Đà Nẵng được một tài khoản Facebook đăng tải trên mạng xã hội . Lúc ấy, xung quanh có nhiều người vây lại lớn tiếng la lối vì nghi ngờ cháu bé bị bỏ thuốc mê để bắt cóc, còn người phụ nữ thì một mực khẳng định đấy là con ruột của mình.

anh-bat-coc-1500216385

Người phụ nữ mặc áo xanh dành lại con, nhưng mọi người không cho vì nghi ngờ chị này đang có hành vi bắt cóc trẻ em (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi clip được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra hết sức lo lắng và bức xúc, họ không ngờ nạn bắt cóc trẻ em lại hoành hành trắng trợn đến như vậy.

Tuy nhiên, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Chánh văn phòng Công an TP.Đà Nẵng cho biết: "Vụ việc này thực chất không phải là vụ bắt cóc, cơ quan điều tra đã vào cuộc xác minh rõ, người phụ nữ trong clip chính là mẹ ruột của cháu bé".

Thời gian gần đây, hàng loạt thông tin thất thiệt về bắt cóc trẻ em được lan truyền trên các trang mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Điều đáng nói, nhiều người đi đường "vô cớ" cũng bị quy chụp thành "kẻ bắt cóc" lúc nào không hay, ảnh hưởng lớn đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn