Sự thật sau khối tài sản khổng lồ của Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Trở thành "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, đằng sau nó là nước mắt và niềm đau.

Mới đây, việc Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân livestream "tố" mẹ ruột của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người cho rằng, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu khối tài sản khủng nên việc trả hơn 20 tỷ đồng cho mẹ ruột của mình chẳng khó khăn. Thậm chí, còn có ý kiến rằng "ông hoàng nhạc Việt" cố tính vạch áo cho người xem lưng...

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 1

 Đàm Vĩnh Hưng luôn chỉn chu, cầu toàn khi xuất hiện trước công chúng bởi sự nghiêm túc trong lao động nghệ thuật

Tuy nhiên, phải "ở trong chăn mới biết chăn có rận", đó chỉ là những nhận xét, phản đoán của người ngoài. Việc Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai sự thật về số nợ của mẹ cũng như việc bà mượn danh nghĩa của con trai để đi vay mượn tiền khắp nơi cho thú vui cờ bạc đã lên đến đỉnh điểm, quá sức chịu đựng.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 2

 Trong liveshow 12 tỷ mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã bị ngã trên sân khấu với vết thương rất nặng. Dù vô cùng đau đớn song anh vẫn cắn răng chịu đựng để trấn an cả ekip.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 3

 Ngay lập tức vì không muốn ảnh hưởng đến liveshow, nam ca sỹ buộc phải nhập viện cấp cứu. Tại đây, anh đã phải khâu 10 mũi để vết thương nhanh lành.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không muốn  có bất cứ nạn nhân nào nữa rơi vào vòng xoáy mượn tiền của mẹ anh. Bên cạnh đó,  vì sự việc này xảy ra quá nhiều lần, gần 30 năm nay, vì bất lực, vì không còn cách nào khác nên anh chọn việc nói ra sự thật để mong mẹ mình tỉnh ngộ, quay trở lại là người mẹ hiền như cái thuở bà nhịn ăn nhịn mặc để mua bộ đồ biểu diễn đầu tiên cho anh.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 4

 Trong một lần lên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến người hâm mộ lo lắng với gương mặt bầm dập.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 5

 Nhiều lúc giọng ca Giã tư còn phải tự tay trang điểm.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 6

 Ngủ gục ngay trên ghế tập.

Có thể nói, suốt nhiều năm qua, Đàm Vĩnh Hưng đã trọn đạo làm con đối với đấng sinh thành. Từ nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng và em gái đã không được ở với mẹ. Hai anh em phải về sống với ông bà, cũng bắt đầu từ đó anh hình thành cho mình một thói quen tự lập. Khi nổi tiếng, anh lại chạy đôn chạy đáo trả nợ cho mẹ mình.

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 7

 Phải nhập viện vì kiệt sức

dam-vinh-hung-cung-phunutoday 8

 Anh cũng hay phải ăn tạm những chiếc bánh mì trên đường đi diễn.

Vậy nên, đằng sau cuộc sống xa hoa nhung lụa, tiền tỷ ấy mấy ai biết tuổi thơ của anh vô cùng cơ cực. Từ tấm bé, vì nợ nần mà anh và em gái đã phải xa mẹ và sau đó để mưu sinh, từ Quảng Nam, Mr Đàm phải vào Sài Gòn lập nghiệp với nghề cắt tóc.

Sau khi công khai món nợ 20 tỷ của mẹ, Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người cảm thông hơn, họ nhận ra anh đã phải lao động đến kiệt sức mới được những thành quả như ngày hôm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link