Sự thật "sốc" về nghi án minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp được hé lộ

( PHUNUTODAY ) - Phía cảnh sát tiết lộ nhiều điều bí ẩn quanh vụ nữ minh tinh Ấn Độ bị tra tấn bởi 7 tên "yêu râu xanh".

Bhavana là diễn viên tài năng của Bollywood. Sinh năm 1986, tên thật của cô là Karthika Menon. Menon dùng nghệ danh Bhavana khi bước chân vào showbiz. Bhavana hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Ấn Độ. Cô là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp, tấn công và tống tiền sau khi bị khống chế ngay trên xe hơi vào tối 17/2.

Bhavana-phunutoday (3)

Vụ án  Bhavana bị 7 người đán ông cưỡng hiếp gây chấn động dư luận Ấn Độ.

 Mới đây phía bên cảnh sát đã tiết lộ nhiều tình tiết mới về vụ án gây chấn động này. Nguồn tin từ phía cơ quan điều tra, họ cho rằng “có ít nhất 7 người đàn ông liên quan đến sự việc”. Không chỉ thế, đây không phải là vụ án cưỡng hiếp thông thường. Theo phía cảnh sát đã có sự chỉ đạo từ một số đối tượng khác và 7 tên “yêu râu xanh” hành xử theo hợp đồng.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế cũ của Bhavana và hai đối tượng khác. Cả ba người hiện đều kêu oan và cáo buộc cảnh sát giam giữ thiếu bằng chứng thuyết phục. Chị gái của một trong số các nghi can cho biết gia đình mất liên lạc với người này từ nhiều tháng nay.

Lần gần nhất nó về nhà là vài tháng trước. Nó đang làm lái xe cho một người trong ngành phim ảnh. Chuyện này xảy ra khiến gia đình tôi thực sự hoang mang”, chị gái nghi can khóc chia sẻ.

Bhavana-phunutoday (12)

Cảnh sát hoài nghi đây là vụ án được thực hiện bởi một băng đảng có tổ chức .

 Theo Khaleej Times, cảnh sát đã tiến hành điều tra lịch sử cuộc gọi của Pulsar Sunil - kẻ được cho là lên kịch bản vụ bắt cóc cùng với tài xế cũ của Bhavana. Từ đây, cơ quan điều tra phát hiện tên này nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ từ một nhà sản xuất phim danh tiếng trong tối 17/2

“Nhiều khả năng nhà sản xuất này có liên quan đến vụ tấn công. Chúng tôi hoài nghi đây là vụ án được thực hiện bởi một băng đảng có tổ chức”, cảnh sát cho hay.

Bhavana công khai tình cảm với nhà sản xuất Naveen vào năm 2012. Hồi tháng 12/2016, báo chí từng đưa tin cô sẽ kết hôn vào tháng 4 này. Tuy nhiên, mẹ nữ diễn viên khẳng định đây chỉ là tin đồn. "Hai đứa vẫn chưa chọn được ngày tổ chức", bà chia sẻ.

Là diễn viên ngôi sao, Bhavana rất đắt show chụp ảnh cho các tạp chí ở Ấn Độ. Nhiều người lo ngại về khả năng hôn lễ của cô có thể bị gián đoạn sau vụ cưỡng hiếp thương tâm

Bhavana-phunutoday (2)

 Nhiều người lo ngại về sức khoẻ và tinh thần của nữ diễn viên 31 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn